Over 16,525,175 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Các quán nướng ở Hà Nội với các món nướng hấp dẫn và ngon miệng, giá cả lại hợp lý nên được nhiều thực khách yêu thích
 
 
 

Seoul Garden là thương hiệu chuỗi các nhà hàng buffet lẩu và nướng lớn nhất châu Á với nhiều cửa hàng tại nhiều nước trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Hệ thống bếp tại Seoul Garden là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp nướng và bếp lẩu do đó thực khách có thể vừa nướng nhiều loại thức ăn và đồng thời nấu lẩu cùng một lúc.

Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu thể hiện sự ấm cúng thích hợp cho những bữa tiệc, họp mặt thân mật, gần gũi. Với thực đơn phong phú gồm hơn 200 món ăn được tẩm ướp theo công thức đặc biệt của Đầu bếp Lee. Seoul Garden thực sự đã trở thành địa chỉ cho những người muốn thưởng thức những bữa tiệc Buffet đúng nghĩa. Seoul Garden phục vụ nhiều món ăn nóng sốt có hàm lượng dinh dưỡng cao và đặc biệt vào những dịp lễ tết nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn ngon như gỏi hoa đăng, nấm đông cô nhồi ngũ sắc, chả giò cha.

Các món ngon phải kể đến trong thực đơn nướng của nhà hàng là Gà sốt Bulgogi, Gà sốt Kim Chi, Heo sốt tiêu đen, Ba rọi bò mỹ sốt Guang Yang, Đùi bò sốt Szechuan, Gầu bò mỹ sốt Teriyaki, Râu bạch tuộc, Ếch sốt chili, Tôm sú, Sò nhật... Các món ăn và gia vị đi kèm được trình bày rất đẹp mắt, thuận tiện cho thực khách tìm kiếm, chọn lựa.

Với phương châm phát triển “lấy chất lượng thực phẩm và dịch vụ làm đầu” nhà hàng luôn mong muốn mang đến cho thực khách những thực phẩm tốt nhất, ngon nhất và phong cách phục vụ để làm hài lòng khách hàng.

 

 

Được mở ra năm 2010, chuỗi nhà hàng Nướng & Lẩu Nhật Bản SumoBBQTM đã bước đầu thành công trong việc tạo dựng nên một chuẩn mực mới cho ẩm thực cao cấp tại Việt Nam. Nét độc đáo riêng của SumoBBQ thể hiện không chỉ trong phong cách phục vụ Buffet tại bàn mà còn trong cách chế biến thức ăn, nướng trực tiếp trên lửa và không khói. Đến với SumoBBQ thực khách có thể thoải mái lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, gia cầm, hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Úc… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, tempura, sakemaki, lẩu shabu, lẩu miso…
Khách hàng đến với Sumo BBQ chúng tôi sẽ được:
- Thưởng thức món ưa thích thịt nướng và đặc biệt là các loại bò nướng
- Có được nhiều lựa chọn trong bữa tiệc của mình với giá cả hợp lý
- Yêu cầu cao đối với phong cách phục vụ chuyên nghiệp
- Một không gian nhà hàng có phong cách đặc sắc để chia sẻ bữa ăn với gia đình, bè bạn và đồng nghiệp

 

 

 
 
 

Quán bò nướng Xuân Xuân tại số 47 Mã Mây nổi tiếng được nhiều người yêu thích không chỉ món ăn ngon mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và vui vẻ của đội ngũ nhân viên của quán.

hịt bò và nầm được ướp bày trên đĩa, ăn kèm là cà tím, hành tây, hành hoa và cà chua chín đỏ. Bếp lửa hồng là bếp cồn viên dạng nén, khá an toàn và không gây mùi độc hại. Đặt vỉ nướng lên bếp cho nóng già, thêm chút dầu đậu nành là có thể thả thịt, cà chua với hành hoa, hành lá lên, vừa nướng nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Để có thêm mùi thơm và độ ngậy, bạn có thể bỏ thêm vào chảo một ít bơ nữa. Thịt bò mềm chấm gia vị chanh cay cay, cà chua man mát, tỏi thơm nồng và mùi hăng hắc của hành hoa hoà quyện cùng nhau tạo nên một khẩu vị ngon đến ngất người, thật khó quên.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát nơi đây là địa điểm tuyệt vời để tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan họp nhóm cùng bạn bè và gia đình. Hiện nay quán còn có thêm một cơ sở mới tại Hòe Nhai để phục vụ cho đông đảo thực khách.

 

 
 

Vinalo xin giới thiệu với các bạn Jlegu BBQ - Nướng Hàn Quốc tại địa chỉ 12 Hàng Chĩnh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đây là quán nướng Hàn Quốc bình dân giá rẻ với chất lượng nhà hàng đang được các bạn teen yêu thích.


Jlegu BBQ có diện tích khá nhỏ nhưng sạch sẽ, đẹp mắt và khá đông khách. Quán chỉ có khoảng 20 bàn chia ra nhiều góc. Một nhóm khoảng 4-6 người vào ăn thì quán vẫn có bàn, nhưng để nhóm 10-20 người tới thì chắc chắn là chẳng thể xếp nổi chỗ. Vậy nên để chắc chắn rằng bạn không phải buồn thiu khi ghé quán vì hết bàn, hãy nhớ gọi điện đặt chỗ trước khi đến nha.

Các nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc dù nhiều nhan nhản nhưng lại chẳng mấy nơi có mức giá vừa phải, hợp túi tiền các bạn trẻ. Chưa kể, hương vị của những nơi này cũng không "chuẩn", nhiều khi chỉ là cái "mác" Hàn Quốc chứ ăn vào chẳng cảm thấy tí ti mùi vị của đất nước Kim Chi. Nhưng ở Jlegu BBQ thì lại khác, thịt được tẩm ướp đậm đà, thơm phức mùi hương đặc trưng của các món ăn xứ Kim Chi, khi nướng lên, nước thịt và mỡ chảy ra lại quyện thêm vào và tạo ra một hương thơm khiến chúng ta chẳng thể chối từ. Được biết, cả nước chấm lẫn kim chi hay nước sốt ướp thịt đều được chủ hàng tỉ mẩn làm theo công thức học từ những người bạn Hàn Quốc của mình, có thêm gia giảm một chút sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Thịt bò Mỹ, thịt ba chỉ, thịt nạc vai, sườn rút xương…mỗi loại lại đặt trên một đĩa to, tẩm vào nào hành, nào nước sốt nâu nhạt, trong suốt. Sắc màu của chúng quyện vào màu đỏ hồng của thớ thịt, trắng kem béo ngậy của lát mỡ, tạo nên một hình ảnh vô cùng hấp dẫn. Miếng thịt nào cũng dày dặn, căng tròn, chen chúc nhau nằm "phơi" lên mặt đĩa, tựa như đang tham gia một cuộc thi xem ai nhìn ngon hơn và được vào chảo nướng nhanh hơn vậy. 

Đồ nướng, đặc biệt là các loại đồ nướng Hàn Quốc, chẳng phải là món ăn gì quá xa lạ với các bạn trẻ Hà Nội nữa. Jlegu BBQ với hương vị và cách tẩm ướp riêng biệt, đậm đà đã khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm được các bạn trẻ ở Hà Nội yêu thích.

 
 

Quán chim nướng phố Tạ Hiện một quán nổi tiếng từ nhiều năm nay đây không chỉ là nơi dừng chân của những vị khách tây mỗi khi đến thăm Hà Nội mà còn là nơi tụ tập của những bạn trẻ tuổi teen xứ Hà Thành.

Nơi đây phục vụ bạn đa dạng với nhiều món ăn như pho mai que, khoai tây chiên, nem chua rán… Mở của từ 3h chiều tới 9h tối với một diện tích nhỏ nhưng nơi đây lúc nào cũng đông khách chật kín cả quán có khi phải ra ngoài vỉa hè.

Chim cút ở đây là loại chim cút non, thịt ngọt và mềm, được tẩm ướp gia vị vừa phải nướng trên than hoa. Những con chim ngói được kẹp vào vỉ và nướng trên than hoa. Khi vừa mới ra lò, chúng có màu vàng cánh gián với một lớp mỡ bóng bên ngoài trông vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể nhai rau ráu hết tất cả những khúc xương mà không phải bỏ phí thứ gì. Chim ngói nướng được ăn kèm với củ đậu và rau thơm để giảm ngấy.

Đến với quán chim nướng phố Tạ Hiện để thưởng thức món ăn thơm ngon, hấp dẫn được mọi người yêu thích với một mức giá vô cùng phải chăng nhé.

 
 
Các quán nướng khác ở hà nội   :
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0732 seconds on machine '179'.