Over 16,528,335 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thiet ke nha dep theo phong cách hiện đại luôn mang đến cho nhân loại cái nhìn tươi mới đầy sáng tạo. Theo đó, các mẫu biệt thự hiện đại thể hiện được lối tư duy mới con người cũng như sự phát triển của xã hội hiện nay. Bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, các KTS Ngôi nhà xinh đã sáng tạo nên các mau biet thu dep 2015 theo phong cách hiện đại. 
Mẫu biệt thự của anh Huỳnh Mỹ Tú ở Tân Uyên (Bình Dương) là một trong những mẫu nhà đẹp của Công ty Ngôi nhà xinh. Khối kiến trúc biệt thự đẹp với nét tạo hình đặc trưng được thể hiện qua hình khối gọn gàng, mạch lạc toát lên một bố cục tổng thể hài hòa và cân đối. 
Mẫu biệt thự đẹp được thiết kế bởi những khối hộp vuông sắp xếp với nhau tạo nên một bố cục có tính thẩm mĩ. Công trình mang đặc trưng của phong cách hiện đại với đường nét vuông thẳng, khỏe khoắn, tự do, mang tính hình học. 
Với diện tích 8m x 23,5m, biệt thự hiện đại được tạo lập bằng một tổ hợp vững chắc về mặt hình khối. Ngôn ngữ tạo hình được thể hiện một cách rõ ràng, mạch lạc. KTS đã dùng các phân vị ngang để chia các tầng. Toàn bộ công trình tạo thành một thể khối hình học hài hòa, cân đối. 
Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền được thiết kế trên diện tích khá rộng (200m2). Thiết kế mái dốc tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp duyên dáng, mềm mại, loại bỏ được sự thô cứng từ khối công trình. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện được nét trẻ trung, hiện đại, mang bản sắc truyền thống văn hóa Việt. 
Phong cách hiện đại đem đến nét đẹp đa dạng cho mẫu biệt thự nhờ khai thác nhiều chất liệu xây dựng và màu sắc khác nhau. Ngoại thất tầng trệt ốp gạch vàng, kết hợp các ô cửa kính tạo cảm giác ấm áp và năng động cho gia chủ. Các tầng trên phối hợp giữa hai gam trắng – xám cho phần diện tường và phân vị ngang làm nổi bật tính mảng khối và nhấn mạnh kết cấu chặt chẽ của công trình.
Các mẫu biệt thự hiện đại đẹp 2015 là những sản phẩm thiết kế thể hiện tài năng, trí óc của đội ngũ KTS Ngôi nhà xinh đã không ngừng trau dồi, học hỏi, nâng cao tay nghề. Những ngôi biệt thự đẹp này đã làm hài lòng chủ đầu tư và gây được cảm tình đối với bất kỳ ai chiêm ngưỡng. Một lần nữa, chúng tôi xin được chia sẻ những đứa con tinh thần của mình đến quý độc giả và quý khách hàng.
Theo Ngôi nhà xinh
Nguồn: Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 2015
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0702 seconds on machine '5'.