Over 16,525,870 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguyen Thanh's blog: "Đá Mỹ Nghệ"

created on 12/10/2014  |  http://fubar.com/m-ngh/b361016  |  1 followers

Bản thân ai cũng vậy đều muốn thăng quan tiến chức, mình đã cố gắng trong công việc rồi thỳ bạn hãy tự mua cái may mắn trong công việc nữa đi, cái đó là những linh vật phong thủy giúp bạn tăng quan tiến chức rất tốt

kỳ lân phong thủy linh vật của điềm lành thịnh vượng thành công, Nó đem lại may mắn thuận lợi trong công việc. Hình ảnh kỳ lân rất sang trọng tôn lên bản thân của gia chủ. rất có ích trong việc thăng quan tiến chức. vì rồng là hiện diện cho sư may mắn lợi lộc bạn hay mua kỳ lân về đặt trên bàn làm việc sẽ giúp ích cho bạn

Ngựa biểu tượng cho sự bền bĩ, kiên nhân, lâu dài, may mắn, tài lộc. Những doanh nhân rất thích sử dụng ngựa phong thủy, vì nó có đầy đủ các yếu tố của một doanh nhân thành đạt. Bạn đặt ngựa phong thủy trên bàn làm việc của mình để tăng sự bền bĩ và may mắn và thăng tiến tiền tài danh vọng.

Hình ảnh một chiêc thuyền buồm giúp bạn kích hoạt vận may trong kinh doanh thuận buồm xuôi gió, mang lại tài lộc may mắn các doanh nhân thường đặt một chiếc thuyền buồm (Cát Tường Như Ý) trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng vào bên trong với ý nghĩa mang về dồi dào nhiều của cải và tài lộc. Trong phong thủy, thuyền buồm lộng gió chở đầy vàng được xem là mang lại nhiều may mắn nhất cho doanh nhân.

Tỳ hưu đá một loại thú có sừng, có bờm uốn cong rất dài nên, hai cái sừng của nó có tác dụng trừ tà, về sau có xu hướng phát triển thành con thú một sừng. Doanh nhân thường chọn đặt Tỳ Hưu trên bàn làm việc, hoặc ở các huyệt tài lộc trong công ty và phải hướng đầu ra cửa chính hoặc cửa sổ để cầu mong mọi sự như ý.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
6
views
364
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 9 years ago
Game
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.3981 seconds on machine '179'.