Over 16,525,223 people are on fubar.
What are you waiting for?

 

Căn hộ 8X Plus được những khánh hàng khó tính nhất đánh giá rất cao về chất lượng nhà ở cũng như những yếu tố tiện nghi mà nó đem lại.

-Diện tích nhỏ,giá cả hợp lý

-Phương thức thanh toán linh hoạt,giúp người mua không chịu quá nhiều áp lực về mặt tài chính,Ngân hàng hỗ trợ với lãi suất thấp trong thời gian dài từ 10-15 năm.

-Căn hộ 8X Plus được quy hoạch đầy đủ các tiện ích đem lại cho bạn cuộc sống thoải mái nhất:nhà trẻ,siêu thị,cafe,spa,công viên cây xanh
-nằm ngay mặt tiền đường Trường Chinh.Căn hộ cũng gần cầu Tham Lương,khu công nghiệp Tân Bình.

Sau khi chủ đầu tư bán ra một số căn hộ và tìm hiểu, tiếp nhận ý kiến của khách hàng….

Những ý kiến này đều đánh giá cao về chuỗi căn hộ này và thật sự thích thú với hàng loạt tiện ích mà chuỗi căn hộ mang lại.

 

Xu hướng nội thất của căn hộ 8x plus

Xu hướng nội thất của căn hộ 8x plus

Sau đây là những ý kiến của một số khách hàng đã chọn mua căn hộ 8x plus:

 

“ Tôi chọn căn hộ 8x Plus vì vị trí khá gần Etown Cộng Hòa,nơi vợ chồng tôi đang làm việc.Ở đây sẽ thuận tiện đi lại cho gia đình tôi.Căn hộ cũng có đầy đủ tiên ích nhà trẻ,công viên,cafe,siêu thị,tập Gym,spa nên cả 2 vợ chồng tôi khá hài lòng.”
(anh Tuấn Anh đang làm việc ở Etown Cộng Hòa)

 

“ Gia đình tôi có 4 thành viên nên tôi chọn căn A diện tích 83 m2 cho rộng rãi.Trước tôi cũng đầu tư căn hộ 91 Phạm Văn Hai của Chủ đầu tư Hưng Thịnh rồi nên yên tâm về chất lượng và tiến độ xây dựng”.
(chị Hằng quận Tân Bình)

 

“ Tôi lập gia đình mới 1 năm nay,nói thật tài chính chỉ có tầm 400 triệu.Mua căn hộ 8X Plus này giá 800 triệu.Được Ngân hàng hỗ trợ cho vay 400 triệu trong 10 năm.Mỗi tháng chỉ phải góp cho Ngân hàng khoảng 6 triệu nên cũng khá dễ dàng thu xếp tài chính”.
(anh Trung khách hàng tại quận Tân Phú)

 

“ Thật ra gia đình tôi đã nhắm đến căn hộ này một thời gian rồi,chỉ chờ đến mở bán.Thấy lần này Chủ đầu tư có chiết khấu và tặng nội thất hấp dẫn nên bàn với ông xã mua luôn”.
(chị Thu Hà,nhân viên kế toán đang làm việc trong Khu công nghiệp Tân Bình)

 Căn hộ 8X plus giúp đáp ứng đầy đủ về mặt vật chất lẫn tinh thần cho các bạn. Ban có thể thoải mái yên tâm cho con em mình tự do vui chơi ở khu nhà trẻ vì đã có các cô gióa trông nôm. Cuối tuần bạn mệt mõi, bạn có thể đến khu vui chơi hay đi spa, gym……

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1502 seconds on machine '193'.