Over 16,525,086 people are on fubar.
What are you waiting for?

List Bún chả Hà Nội tại TP.HCM cho những ai yêu mến món ăn đặc sắc này mà không cần phải đi xa.
 
Bún Chả Cá Vân Anh - 36 Hồng Hà, P. 2, Quận Tân Bình
Đây là quán bún chả Hà Nội khá lâu đời và nổi tiếng ở Sài Gòn. Quán có một mặt tiền đường và một mặt tiền hẻm nên khá thoáng mát, bàn ghế inox cao, sạch sẽ. Bún chả ở đây làm đúng vị bắc, thịt nướng mềm thơm, chả béo, nước mắm pha vừa miệng. Rau sống đủ các vị theo kiểu Bắc. Còn có nem cua bể (còn gọi là chả giò) một cuốn to bằng cổ tay, nhân cua và thịt ăn khá ngon.
 
 
Quán Bún Chả Hà Nội Năm Cửa Ô - 105 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Quận Tân Bình
 
Bước vào quán mình đã thích không gian nơi đây. Cách trình bày vật dụng tuy đơn giản nhưng được trau chuốt tỉ mỉ. Những gạch đỏ của bức tường, những hình ảnh mô tả một góc của Hà Nội cùng những ánh đèn vàng tạo nên cảm giác vô cùng ấm cúng khi đến đây. Bún chả ăn ngon, món ăn được đặt trên cái mẹt, lót lá chuối khá lạ mắt và sạch sẽ tuy nhiên nước mắm thì mình thấy chưa đậm đà lắm.
 
 
Bún Chả Hà Nội Xuân Tứ - 291A-B Hoàng Văn Thụ, P. 2, Quận Tân Bình
 
Quán bún chả Hà Nội Xuân Tứ mang đậm phong cách của món bún chả Hà Nội. Nước mắm được pha chế đậm đà, thịt được ướp công phu và nướng vừa đủ chín, hương vị thơm ngon. Quán còn là địa chỉ quen thuộc của cả thực khách Việt và khách Tây.
Bún chả của quán thường dùng 2 loại là chả băm và chả miếng. Chả băm được làm từ thịt băm thật nhuyễn ướp trộn với một số gia vị đặc trưng như muối, tiêu, đường, hành tỏi rồi nặn thành viên. Còn chả miếng thường dùng thịt ba chỉ thái mỏng ướp gia vị tương tự chả viên và nướng vàng trên than củi.
 
 
Bún Chả Hồ Gươm - 8B Trần Phú, P. 4, Quận 5
 
Cùng những miếng thịt ba rọi thái mỏng, ướp tẩm gia vị cần thận và nướng đúng lửa. Bún chả là món hiếm hoi vẫn giữ nguyên hương vị và cách chế biến khi du nhập vào Sài Gòn. Thành phần món ăn này luôn có 2 loại chả là chả viên và chả miếng. Thịt heo cho món chả viên phải là loại thịt nạc vai bằm nhuyễn nặn viên, ướp với tiêu, nước mắm, đường, hành khô băm nhuyễn và dầu thực vật. Chả miếng là loại thịt ba rọi thái mỏng và ướp gia vị tương tự chả viên. Công đoạn nướng cả 2 loại chả này cũng khá công phu vì nướng phải khéo sao cho miếng chả bên ngoài se mặt mà bên trong vừa chín. Bún chả ngon ở sự tổng hợp của hai loại chả nướng thơm phức, đi kèm chén nước mắm có vị ngọt của đu đủ xanh, vị chua của cà rốt trộn dấm, kèm đó là vị cay nhẹ của rau thơm, húng láng, tía tô.
 
 
Quán Bún Chả Hà Nội Ánh Hồng - 140b Lý Chính Thắng, P.7, Quận 3
 
Mình đã từng ra Hà Nội và được ăn bún chả ngoài đó vừa rồi nghe đứa bạn rủ đi ăn bún chả Hà Nội của quán nên cũng muốn đi xem thế nào. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát. Món ăn: phải nói là đúng vị Hà Nội, nước chấm pha rất ngon, thịt chả nướng mềm, ướp thơm giá hơi cao 36k nhưng mà chất lượng tốt thì cũng không tiếc. 
Nhân viên phục vụ hơi chậm nên cũng chưa hài lòng lắm. 
 
 
Xem thêm địa chỉ một số quán khác tại đây:
 
Bún Chả Hà Nội - 135 Võ Văn Tần, P. 6, Quận 3
Hải tứ quý Bún cá rô đồng Nem cua bể - 235 Nguyễn Trãi, Quận 5
Bato - Ẩm Thực Hà Nội - 86 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Nhà hàng Bún Nam - 66 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Quận 3
 
Chúc các bạn ngon miệng!
 
Nguồn: Zing Blog
 
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0762 seconds on machine '190'.