Over 16,529,242 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hunh Trung's blog: "view me"

created on 04/14/2015  |  http://fubar.com/view-me/b362701

Trong cuộc sống hiện tại, kho lạnh là 1 thứ rất đa dạng trong rộng rãi trong một số ngành. Kho lạnh bảo quản rau quả, thực phẩm, cấp đông, kho lạnh bảo quản thuốc,…

Không chỉ việc tiêu dùng và lap dat kho lanh đúng bí quyết thì trong quá trình tiêu dùng các bạn còn buộc phải chú ý các việc nên áp dụng thường xuyên cho kho lạnh.

>> Xem thêm: sua kho lanh

Trước lúc hoàn tất giai đoạn lắp đặt nên để ý lắp đặt hệ điều hòa âm tường, hệ điều hòa trung tâm, lắp đặt hệ thống ống gió mềm và ống gió. Việc bảo dưỡng máy nén là cực kì quan trọng đảm bảo cho hệ thống khiến cho lạnh của kho lạnh hoạt động được phải chăng, bền, hiệu suất khiến cho việc cao nhất, đặc trưng đối mang các máy với công suất lớn. Cứ sau 6.000 giờ hoặc sau một năm máy chạy thì buộc phải bảo dưỡng máy 1 lần. Dù máy ít chạy thì cũng bắt buộc bảo dưỡng. những máy dừng lâu ngày, trước khi chạy buộc phải kiểm tra. Kiểm tra độ kín và tình trạng của những van xả, van hút máy nén. Kiểm tra bên trong máy nén, tình trạng dầu các chi tiết máy mang bị hoen rỉ, lau chùi các chi tiết. Trong các kì đại trung gian bắt buộc bắt buộc tháo những chi tiết, lau chùi và thay đồ mới.



Thử tác động của các thiết bị điều khiển HP, OP, WP, LP và bộ phận cấp dầu. Lau chùi vệ sinh bộ lọc hút máy nén, kiểm tra hệ thống nước giải nhiệt. Tình trạng làm cho việc của thiết bị ngưng tụ cũng với thể ảnh hưởng rộng rãi tới hiệu suất làm cho việc của hệ thống, độ an toàn, độ bền của thứ. do vậy đối với thứ ngưng tụ của kho lanh cũng bắt buộc kiểm tra và vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ.

Vệ sinh tháp giải nhiệt nhằm nâng cao hiệu quả giải nhiệt cho dàn ngưng.
Kiểm tra hoạt động của cánh quạt, động cơ, bơm, trục ria cung ứng nước.

Định kỳ vệ sinh lưới nhựa tản nước, xả cặn bẩn ở đáy tháp, vệ sinh và thay nước mới. Kiểm tra loại hoạt động của bơm, quạt, tình trạng khiến cho việc của van phao.

Các công việc đơn giản mang thể khiến thường xuyên ấy là trước khi bảo dưỡng cần làm vệ sinh trang bị trao đổi nhiệt, khiến vệ sinh lưới lọc ko khí, tra dầu mỡ quạt, kiểm tra các vật dụng điện, tiếp xúc của các rắc cắm điện, thông mạch. 

Nhiệt độ phải ổn định mức cao nhất, biên độ dao động nhiệt độ không lớn quá ở các thời điểm khác nhau trong ngày. Để đảm bảo bắt buộc này chỉ phải mở cửa xuất nhập hàng khi nhiệt độ kho đã đạt đề nghị. Xả tuyết là công việc thường ngày, bởi thế toàn bộ công việc này được tiến hành 1 cách tự động theo chu kỳ cài đặt sao cho yêu thích với đối tượng đang chuyên dụng cho.

Lợi ích của các việc thường xuyên áp dụng cho kho lanh cong nghiep và bảo dưỡng định kỳ chính là giúp tăng tuổi thọ cho kho lạnh, giúp máy móc hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng và mang thể phát hiện, khắc phục kịp thời các trục trặc kỹ thuật cũng như máy móc.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0483 seconds on machine '5'.