Over 16,528,028 people are on fubar.
What are you waiting for?

40.000 đồng để có một suất cơm tấm ngon ở Sài Gòn không khó, nhưng với Hà Nội thực sự là của hiếm.
Đó là lý do mà tiệm cơm tấm Sài Gòn có tên Nam Phương, nằm gần trường cấp 3 Thăng Long rất đông khách. Diện tích quán khá rộng, ngồi được tràn ra cả ngoài vỉa hè, vậy mà cứ đến giờ trưa và tối thì luôn kín chỗ.
Đa số các khách tới đây đều mê món cơm tấm sườn - món rẻ nhất mà dễ thưởng thức nhất trong thực đơn. Chỉ 40.000 đồng, suất cơm có miếng sườn vừa dày, vừa to, canh rau đầy đủ.
Sườn vừa nướng cháy cạnh, thơm phức luôn làm khách nhìn thôi đã phải thòm thèm.
Bán đắt hàng nên có lẽ nguyên liệu luôn tươi mới. Bằng chứng là cắn vào miếng sườn, khách thấy ngay độ mềm thơm từ loại thịt tươi ngon. Sườn ở đây cũng tẩm ướp khéo, cơm tấm ngon thiên về vị ngọt của người miền Nam nhưng vẫn rất vừa miệng thực khách Bắc.
Cơm tấm không thể thiếu đi bát nước mắm ngọt ngọt, cay cay bên cạnh. Dùng thìa rưới nước mắm lên cơm tấm rồi thưởng thức như vậy mới chuẩn vị.
Thêm một điểm đúng điệu nữa, trong các món cơm luôn có mỡ hành, dimsum ngon rẻ sài gòn tóp mỡ. Hành phi thơm, tóp mỡ ngậy giòn tan -  món dân dã nhưng có khả năng gây nghiện không ngờ. Nhìn chung, nhiều người nhận xét cơm tấm sườn ở đây rất chuẩn Sài Gòn, giá lại hợp lý, đáng chấm điểm cao và quay lại nhiều lần.
Tất nhiên, quán cũng có các món chả, bì đúng phong cách Sài Gòn, song chưa được đánh giá cao về độ ngon chuẩn. Nếu muốn thay đổi, bạn có thể chọn một vài món cá kho tộ ăn kèm cơm tấm của quán.
Đây cũng là món ăn đậm đà được nhiều khách gọi. Điểm cộng nữa, sữa chua dẻo hcm quán này tác phong phục vụ nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, thích hợp cho những ai có quỹ thời gian hạn hẹp nhưng cần một bữa ăn ngon lành, giá cả hợp lý.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0515 seconds on machine '180'.