Over 16,514,263 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kyuubi Kurama's blog: "Kyuubi Kurama"

created on 04/16/2015  |  http://fubar.com/kyuubi-kurama/b362727

Tại sự kiện gây quỹ từ thiện thường niên hội tụ nhiều ngôi sao - Met Gala 2015, Kim Kardashian đã gây náo loạn thảm đỏ với trang phục xuyên thấu táo bạo.
Tối qua 4/5, sự kiện gây quỹ từ thiện Met Gala 2015 do Viện bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan tổ chức đã diễn ra với sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tại sự kiện được tổ chức thường niên này, Kim Kardashian đã sánh bước cùng chồng cô - nam ca sĩ Kanye West.
Kim siêu vòng 3 gây choáng ngợp khi xuất hiện với váy xuyên thấu không nội y trên thảm đỏ Met Gala 2015


Sự xuất hiện của Kim siêu vòng 3 trên thảm đỏ Met Gala 2015 khiến giới truyền thông choáng ngợp. Kim Kardashian đẹp hoàn hảo như một nữ thần với chiếc váy dạ hội của Roberto Cavali. Chiếc váy dạ hội trắng muốt này đã đánh cắp mọi trái tim và khiến những tín đồ của nhà mốt này hoàn toàn choáng ngợp.



Đây là một thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của Roberto Cavali. Đặc biệt, chiếc váy đính cườm xuyên thấu đã giúp cô Kim khoe trọn 3 vòng trứ danh của mình. Những khoảng xuyên thấu không nội y làm giới mộ điệu phải choáng váng bởi độ táo bạo. Kim Kardashian gần như khoe mọi đường cong của mình trên thảm đỏ.

Cận cảnh bộ váy hoàn hảo của Kim

Với bộ trang phục dạ hội tuyệt đẹp này, Kim lựa chọn lối trang điểm và kiểu tóc đơn giản nhưng rất phù hợp. Cô sử dụng tone trang điểm nude tôn màu da nâu quyến rũ và cột tóc đuôi ngựa cao.

Cặp vợ chồng tai tiếng có màn kết hợp vô cùng ăn ý trên thảm đỏ tối qua


Chồng cô nam ca sĩ Kanye West vẫn giữ lối ăn mặc đơn giản như thường lệ. Anh mặc bộ vest đen tuyền sánh bước cùng Kim trên thảm đỏ. Sự lựa chọn này của chồng càng khiến Kim siêu vòng ba nổi bật hơn bao giờ hết.

Cũng tại sự kiện này, nữ ca sĩ Beyonce - bạn thân của cặp đôi tai tiếng Kim Kardashian - Kanye West cũng xuất hiện cùng chồng trên thảm đỏ.

Cận cảnh bộ váy dạ hội xuyên thấu của Beyonce. Nữ diva khoe khoảnh khắc vô cùng gợi cảm của mình trên Intagram. Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng trăm ngàn lượt bình luận từ cộng đồng mạng.


Chiếc váy chỉ che được những khoảng nhạy cảm nhất trên cơ thể cô. Không hề bối rối khi tiến bước trên những bậc thang của thảm đỏ, Beyonce tự tin tạo dáng trước "rừng" máy ảnh chĩa về phía mình.



Beyonce khoe trọn thân hình sexy với chiếc váy xuyên thấu không nội y này. Chiếc váy dạ hội này có thể được liệt vào hàng những trang phục hở táo bạo nhất trong lịch sử của các ngôi sao nữ trên thảm đỏ.

Nữ diva quyến rũ dường như có cùng ý tưởng với Kim khi lựa chọn một bộ trang phục dạ hội xuyên thấu vô cùng táo bạo. Cách trang điểm và kiểu tóc của Beyonce cũng khá giống với Kim Kardashian. Cô còn nổi loạn hơn cả người đẹp siêu vòng 3 bởi những khoảng xuyên thấu quá táo bạo. Đây là một thiết kế của nhà môt Givenchy. Thiết kế dạ hội cầu kỳ này bao gồm rất nhiều hạt hoa đá được đính tỷ mỷ giúp người đẹp che giấu những điểm nhậy cảm cần thiết. Những khoảng xuyên thấu là thế giới huyền bí cho những người chiêm ngưỡng mặc sức tưởng tượng.

Jennifer Lopez không hề kém cạnh trong "cuộc chiến vòng 3" trên thảm đỏ tối qua với chiếc váy xuyên thấu màu đỏ của thương hiệu Versace. Thật khó để có thể đưa ra thứ bậc của 3 mỹ nhân hàng đầu thế giới khi cùng diện kiểu trang phục gợi cảm này.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0666 seconds on machine '179'.