Over 16,529,208 people are on fubar.
What are you waiting for?

Các học viên Teen Teen thân mến !

Những ngày gần đây, tại VTC Academy- Học viện về game, đã diễn ra một điều bất ngờ thú vị và “dậy sóng” cộng đồng học viên VTCA, đó là trong số hơn 300 học viên đến nhập học vào tháng 9 này thì có tới 35 học viên là game thủ Teen Teen(T2) chiếm số lượng “áp đảo” trong học viên của VTCA.Trước nhu cầu học làm game đang ngày càng lớn và “máu” làm game đang sôi sùng sục của các game thủ Teen Teen, Học viện đào tạo công nghệ và nội dung số VTC- VTC Academy, quyết định sẽ dành tặng riêng cho các game thủ T2 cơ hội nhận học bổng với tổng trị giá lên đến 2 tỷ đồng, ưu đãi 20% học phí, và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn…Đây là chương trình ưu đãi duy nhất trong tháng 9 và lớn nhất trong năm 2013.

 

Từ 5/9 đến hết 30/9, khi đăng ký học những ngành học “xu hướng”, theo chất lượng Quốc tế như: lập trình game, thiết kế 3D game30 game thủ Teen Teen đầu tiên sẽ được:

- Ưu đãi 20% học phí (10-12 triệu/ khóa)
- Tặng các phiếu học bổng ( 8 triệu- 6 triệu- 5 triệu- 3 triệu)
- Tặng ngay: Ba lô xì tin, Áo thun xì tai, Áo mưa cực kool cùng nhiều phương tiện hỗ trợ hấp dẫn khác

 

1
Và hàng loạt các hoạt động hấp dẫn sẽ chào đón các học viên ngay khi bước chân vào VTC Academy.
2(1)
Bước vào VTC Academy, game thủ Teen Teen, sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều lý thú3_resize
Môi trường học cực chất, và cực “art”

 


Chơi Game được làm game được?

Với game thủ, việc tiếp cận những trò chơi yêu thích đã sản sinh ra những ước mơ nghề nghiệp rất riêng. Và đã có rất nhiều người làm game bước ra từ giới game thủ. Cùng với sự phát triển như vũ bão của game, các game thủ có thể “biến đam mê thành sự nghiệp” và game teen teen  không chỉ giúp chúng ta giải trí, mà còn giúp chúng ta lập nghiệp, kiếm tiền…thậm chí rất nhiều tiền từ công việc làm Game.

Lập nghiệp từ game

Nghề Lập trình game, thiết kế 3D game liệu có phải sự lựa chọn nghề nghiệp “thông minh” và bền vững cho tương lai? Câu trả lời là “có” và thậm chí, đây sẽ là đại diện tiêu biểu cho xu hướng lựa chọn nghề nghiệp của game thủ, bởi game là một thứ gì đó rất hấp dẫn, có ma lực cuốn hút cực kỳ mãnh liệt và ngày nay nó đã trở thành một phần không thể thiếu của sự phát triển xã hội, phục vụ nhu cầu sống và giải trí của con người.

Doanh thu mỗi năm của game mang lại những lợi nhuận khổng lồ cho các nhà sản xuất game và đã chứng minh game là một ngành “hái ra tiền” và có khả năng “miễn dịch” với khủng hoảng. Trong khi game đang ngày càng chịu nhiều áp lực để phát triển, để đáp ứng nhu cầu mỗi lúc một tăng của người chơi thì yếu tố nhân lực đang dần bị hụt hơi bởi sự thiếu hụt trầm trọng những người có khả năng làm game.

5_resize6_resize

 

Một số concept thiết kế game của thầy và trò VTC Academy

 
“Ngành sản xuất game Việt đang thiếu nhân lực trầm trọng

Đó là chia sẻ của ông Lê Hồng Minh, Tổng Giám đốc VNG, tại Hội thảo Việt Nam – Hàn Quốc về công nghiệp nội dung số. Theo Ông Minh, ngành game Việt Nam, sau 5 năm, ước tính cả nước mới có khoảng 1.000 người làm được game online. Trong khi đó, lực lượng làm game của Hàn Quốc có tới 100.000 người, Trung Quốc là hơn 300.000 người.

Giải cơn “khát” nguồn nhân lực

Tại Việt Nam, hiện có một số trung tâm đào tạo lập trình game, nhưng nếu nói về một nơi đào tạo khép kín (đảm bảo chất lượng đào tạo và cam kết đầu ra) thì chỉ có duy nhất Trung tâm đào tạo Công nghệ và nội dung số VTC Academy. Các học viên khi học tại đây sẽ được thực tập trong các doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất và phát hành Game Online của cả nước. Đặc biệt sau khi tốt nghiệp, các học viên sẽ được nhận vào làm trực tiếp tại các doanh nghiệp trong ngành với mức lương cam kết thấp nhất là 10 triệu đồng/tháng.

  3   

Về phía đơn vị đào tạo, Bà Thái Thị Thanh Huyền – Giám đốc VTC Academy TP.HCM cũng cho biết: “Nhiều học viên VTC Academy chưa ra trường nhưng đã được nhiều doanh nghiệp săn đón và “đặt gạch” việc làm sau khi tốt nghiệp, đồng thời cũng có rất nhiều học viên đang vừa học vừa làm trong lĩnh vực game”.
Bạn muốn được doanh nghiệp “săn đón” như các học viên VTC Academy, bạn muốn nhận được học bổng khủng chỉ dành riêng cho game thủ VPT?

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0679 seconds on machine '192'.