Over 16,526,246 people are on fubar.
What are you waiting for?

Có gì trong ngày phẫu thuật sẽ như thế nào?

Bạn sẽ sắp xếp cho một người  Kéo núm vú bị tụt   chở bạn đến với phẫu thuật thẩm mỹ và Clinic để đón bạn sau khi làm thủ thuật. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho nhà xe của bạn.

 

Bạn sẽ gặp gỡ nhân viên phòng điều hành có trình độ cao và chuyên nghiệp của chúng tôi, do đó bạn sẽ được đảm bảo rằng bạn đang ở trong tay xuất sắc. Bác sĩ gây mê của chúng tôi sẽ nói chuyện với bạn trước khi bạn đi vào giấc ngủ cho phẫu thuật của bạn. Sau khi thủ tục hoàn tất, bạn sẽ được đưa đến khu vực phục hồi của chúng tôi, nơi bạn sẽ tiếp tục được theo dõi chặt chẽ. Sau một thời gian phục hồi ngắn bạn sẽ được phép rời khỏi với trình điều khiển của bạn.

 

Tôi sẽ trông như thế nào và cảm thấy ban đầu?

Trong một số trường hợp, bạn có thể có một chiếc áo ngực hỗ trợ mà bạn sẽ cần để mặc cho một khoảng thời gian ngắn sau khi phẫu thuật. Sẽ có một số sưng ban đầu, nhưng điều này sẽ biến mất nhanh chóng. Bạn sẽ trở lại The Surgery Clinic Mỹ phẩm cho một theo dõi cuộc hẹn trong vòng một vài ngày. Hầu hết sưng còn lại sẽ giải quyết trong vòng một tháng sau khi làm thủ thuật.

 

Hoạt động mạnh nên được giới hạn trong khoảng thời gian 2-3 tuần. Chăm sóc phải được xem là cực kỳ nhẹ nhàng với bộ ngực của bạn cho ít nhất 1 tháng.

 

Khi tôi có thể tiếp tục hoạt động bình thường?

Nó không phải là bất thường cho bệnh nhân phẫu thuật ngực để tiếp tục hoạt động bình thường, chẳng hạn như lái xe, tắm vòi sen, nấu ăn, hoặc mua sắm, trong vòng 1-2 ngày sau khi phẫu thuật. Tập thể dục và các công việc đòi hỏi về thể xác có thể được nối lại 3-6 tuần sau khi phẫu thuật.

 

Tôi có thể mong đợi gì kết quả?

Nâng ngực sẽ dẫn đến ngực của bạn được đầy đủ hơn và có một hình dạng nâng cao. Quần áo có thể phù hợp hơn và hầu hết phụ nữ trải qua một tăng trong sự tự tin của họ.

 

Kết quả sẽ kéo dài bao lâu?

Kết quả của nâng ngực là lâu dài. Tuy nhiên, trọng lực và ảnh hưởng của lão hóa sẽ dần dần làm thay đổi kích thước và hình dạng của ngực của mỗi phụ nữ. Nếu, sau một thời gian, bạn không hài lòng với sự xuất hiện của bộ ngực của bạn, bạn có thể chọn để trải qua một nâng ngực để khôi phục lại đường viền trẻ trung của họ.

Phụ nữ xem xét một nâng ngực ở các khu vực Waterloo-Kitchener chọn đội ngũ chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ ngực vì bệnh nhân của chúng tôi có được kết quả nhất quán tuyệt vời. Một nâng ngực cải thiện hồ sơ và hình dạng của ngực chảy xệ, tạo cho họ một diện mạo trẻ trung hơn.

 

Đội ngũ các bác sĩ phẫu thuật nhựa được chứng nhận hội đồng quản trị bao gồm 2 phụ nữ mang một cái nhìn độc đáo để phẫu thuật nâng ngực. Phụ nữ đến từ các thành phố như Guelph, Cambridge, London và cho  Kéo núm vú bị tụt phẫu thuật nâng ngực tại The Surgery Clinic mỹ phẩm. Yêu cầu tư vấn trực tuyến để đáp ứng với một trong những bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi, hoặc gọi cho văn phòng của chúng tôi tại 519-804-9822 để lấy hẹn.

 

Kết quả bệnh nhân thực

 

Chúng tôi tự hào về những kết quả chúng tôi đạt được và sự hài lòng bệnh nhân của chúng tôi nhận được khi họ nhìn thấy giấc mơ của họ trở thành hiện thực. Xem cho chính mình.

 

Xem hình ảnh Gallery Chứng bệnh nhân

Làm thế nào tôi nên chuẩn bị cho phẫu thuật nâng ngực?

Trước tiên, bạn sẽ có một tư vấn kỹ lưỡng để xác định mục tiêu thẩm mỹ của bạn. Vú có thể chùng sau khi mang thai, cho con bú, giảm cân và lão hóa, và trong nhiều trường hợp có sự mất khối lượng đáng kể. Bác sĩ phẫu thuật có thể khuyên bạn nên kết hợp phẫu thuật nâng ngực với một nâng ngực cho thêm viên mãn cũng như một hình dạng tốt hơn.

 

Điều phối bệnh nhân của bệnh viện sẽ hướng dẫn bạn qua tất cả các chi tiết của quá trình lập kế hoạch cho thủ tục của bạn, bao gồm cả tài chính, lịch trình, và thủ tục giấy tờ. Aspirin và một số loại thuốc chống viêm có thể làm tăng chảy máu, vì vậy bạn nên tránh dùng các thuốc này trong một khoảng thời gian trước khi phẫu thuật. Nếu bạn là người hút thuốc, bạn sẽ được yêu cầu ngừng hút thuốc cũng trước phẫu thuật.

 

Không ăn hoặc uống trong vòng 12 giờ trước khi phẫu thuật.

 

Lựa chọn của tôi cho phẫu thuật nâng ngực là gì?

Phẫu thuật nâng ngực có thể được đơn giản như nâng núm vú và quầng vú bằng một vài mm với một vết rạch nhỏ quanh quầng vú. Tuy nhiên, nó cũng có thể bao gồm lấy da thừa để thắt chặt toàn bộ phong bì da vú. Phẫu thuật nâng ngực có thể được kết hợp với một nâng ngực (vú cấy ghép) hoặc với việc loại bỏ một số mô vú để giảm kích thước của vú. Hút mỡ của vú cũng có thể giúp hình vú.

 

Làm thế nào là phẫu thuật nâng ngực được thực hiện?

Trong khi dưới gây mê toàn thân, vết mổ ngắn nhất có thể được sử dụng để loại bỏ da thừa và nâng cao núm vú vào một, vị trí trẻ trung perkier. Các vết mổ được đóng lại bằng tất cả các khâu hòa tan mà không cần phải được loại bỏ.

 

Có gì trong ngày phẫu thuật sẽ như thế nào?

Bạn sẽ sắp xếp cho một người chở bạn đến với phẫu thuật thẩm mỹ và Clinic để đón bạn sau khi làm thủ thuật. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho nhà xe của bạn.

 

Bạn sẽ gặp gỡ nhân viên phòng điều hành có trình độ cao và chuyên nghiệp của chúng tôi, do đó bạn sẽ được đảm bảo rằng bạn đang ở trong tay xuất sắc. Bác sĩ gây mê của chúng tôi sẽ nói chuyện với bạn trước khi bạn đi vào giấc ngủ cho phẫu thuật của bạn. Sau khi thủ tục hoàn tất, bạn sẽ được đưa đến khu vực  Kéo núm vú bị tụt phục hồi của chúng tôi, nơi bạn sẽ tiếp tục được theo dõi chặt chẽ. Sau một thời gian phục hồi ngắn bạn sẽ được phép rời khỏi với trình điều khiển của bạn.

 

Tôi sẽ trông như thế nào và cảm thấy ban đầu?

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0699 seconds on machine '180'.