Over 16,529,336 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Khởi nguồn từ một món điểm tâm của Pháp, khi du nhập sang đất nước mặt trời mọc, với sự sáng tạo và khéo léo của những đầu bếp tại đây, bánh crepe đã trở thành món ăn đầy mới lạ và lôi cuốn. Với mong muốn đưa sự thú vị đó tới với giới trẻ Hà Nội, quán Love’s crepe đã ra đời tại số 34 Nguyễn Đình Chiểu (Hà Nội).

Tới với cửa hàng, bạn có thể tận mắt chứng kiến đầu bếp làm bánh ngay khi có yêu cầu. Để làm bánh crepe cần dùng đến loại bếp có bề mặt phẳng, tròn đều và bột mỳ đặc biệt nhập khẩu từ Nhật Bản. Khi bếp nóng đủ độ, đầu bếp sẽ nhanh tay đổ bột, tráng thành những lớp mỏng, xếp nhân và cuộn những chiếc bánh thành hình tam giác. Những lớp vỏ bánh vàng ươm, nóng hổi và thơm phức, đem lại cảm giác hấp dẫn ngay từ khi mới được hoàn thành.

Về phần nhân bánh, bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau với các loại hoa quả, mứt, chocolate, kem và kem tươi. Khi ăn, bạn sẽ thấy các lớp nhân được xếp gọn trong lớp vỏ bánh mềm và dai, đem lại sự kết hợp đầy hấp dẫn giữa vị ngậy béo mà mát lạnh của kem và kem tươi, vị tươi mát của hoa quả hay vị đắng nhẹ từ chocolate.

Ngoài các loại nhân ngọt, quán phục vụ cả bánh nhân mặn theo yêu cầu của thực khách. Những miếng cá ngừ hoặc thịt xông khói thơm ngon quyện với vị ngậy béo của pho mát và mayonnaise, chút vị cay của tương ớt, vị thơm mát của các loại rau ăn kèm, mang lại cảm giác mới lạ, thú vị mà không kém phần ngon miệng.

Bánh crepe là món Nhật khá ngon, ngoài bánh crepe, bạn cũng có thể thưởng thức mì ý tại hay đồ nướng tại nữa nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,274
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.1052 seconds on machine '180'.