Over 16,514,015 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tháng Tư là tháng rất lớn cho Android điện thoại, với sự ra mắt của ít nhất năm thiết bị lớn trên tất cả các hãng.
Điều đó có nghĩa là một số điện thoại cũ như MyTouch T-Mobile 4G và DROID Incredible của HTC cuối cùng đã được thay thế bằng điện thoại mới với sức hút với người dùng. (Mặc dù những người vẫn còn là những thiết bị tuyệt vời)
Sau đây xem chúng ta có gì trong tháng 4 này nhé!
1. DROID Charge của Samsung là lần thứ hai điện thoại 4G của Verizon
Mặc dù DROID Charge của Samsung đã trải qua một sự chậm trễ nhỏ nhờ 4G cúp Verizon của tuần trước , bây giờ nó làm cho một sự lựa chọn vững chắc cho người hâm mộ Android. Giống như Thunderbolt của HTC, các Charge chạy trên mạng 4G tốc độ của Verizon. Nó chạy Android 2.2 Froyo, 4.3-inch Super AMOLED Plus, và một camera 8 MP.
Mối quan tâm duy nhất của chúng tôi là giá cả. Với giá $ 300 với một hợp đồng hai năm, nó ony trong những điện thoại đắt nhất Verizon đã cung cấp.
Giá: 300 $ với hợp đồng hai năm từ Verizon
Nó dành cho ai: Bất cứ ai muốn tận dụng lợi thế của mạng 4G của Verizon.
2.  HTC DROID Incredible 2 là một nâng cấp tốt đẹp từ bản gốc
Một trong những điện thoại thông minh phổ biến nhất của HTC năm 2010 chỉ có một bản nâng cấp ngọt ngào. Các DROID Incredible 2 có một màn hình hiển thị tuyệt đẹp, chạy Android 2.2 Froyo, và chụp ảnh tuyệt vời với camera 8 MP của nó. Plus, bạn có được tất cả những lợi ích của giao diện người dùng Sense của HTC.
Giá: 199,99 $ với hợp đồng hai năm từ Verizon
Nó dành cho ai: người hâm mộ Android người không nhớ bỏ lỡ 4G
3. T-Mobile G2x đã nhanh chóng trở thành điện thoại tốt nhất của T-Mobile
Ý kiến ​​của T-Mobile G2x của đã được tuyệt vời cho đến nay. Các nhà phê bình yêu thích bộ xử lý đồ họa mạnh mẽ của nó (lõi kép), màn hình 4-inch, và quay video full HD 1080p. Đó là một chiếc điện thoại 4G tuyệt vời, và rất phải chăng so với các đối thủ cạnh tranh của Verizon.
Giá: 199,99 $ với một hợp đồng hai năm từ T-Mobile
Nó dành cho ai: Game thủ và bất cứ ai tìm kiếm một điện thoại nhanh chóng, mạnh mẽ với một mức giá tuyệt vời
4. Nexus S là điện thoại Android của chúng ta về sự lựa chọn
Chúng tôi yêu các Nexus S . Bạn nhận được một phiên bản thuần túy của Android 2.3 Gingerbread của Google, nghĩa là bạn sẽ là người đầu tiên nhận được bản cập nhật phần mềm như một đến sớm với chat video. Cộng với nó hoàn toàn mở khóa để chạy trên bất kỳ hãng GSM. (Hoàn hảo cho du khách trên thế giới).
Sprint tung ra phiên bản 4G của Nexus S trong một vài ngày, vì vậy bây giờ là một thời gian tuyệt vời để xem xét một.
Giá: 99.99 USD với hợp đồng hai năm từ T-Mobile. 199,99 $ với một hợp đồng hai năm từ Sprint (phiên bản 4G.) Bạn có thể tìm thấy chúng ở cả Best Buy .
Nó dành cho ai: Bất cứ ai muốn trải nghiệm đầy đủ Android như Google dự định.
5. Atrix 4G của Motorola vẫn là tốt nhất AT & T cung cấp
AT & T không có một dòng ngoạn mục của điện thoại Android ngay bây giờ, nhưng điều đó không lấy đi từ cách tuyệt vời của Atrix là. Sau gần ba tháng kể từ khi ra mắt của điện thoại, AT & T cuối cùng đã tung ra bản nâng cấp của nó sẽ cho phép bạn để kết nối với ("4G) mạng HSUPA của nó.
Như chúng tôi đã nói trong bài đánh giá của chúng tôi , mặc dù, bỏ ra trên dock máy tính xách tay không bắt buộc.
Giá: 199,99 $ với một hợp đồng hai năm từ AT & T
Nó dành cho ai: khách hàng của AT & T, những người muốn một chiếc điện thoại Android. (Bạn không có nhiều sự lựa chọn.)
6. Thunderbolt của HTC vẫn còn rất phổ biến
Sau khoảng sáu tuần trên thị trường, HTC Thunderbolt được bán cực kỳ tốt. Một số nhà phân tích nghĩ rằng nó thậm chí có thể được bán chạy hơn iPhone 4 tại các cửa hàng Verizon. Thunderbolt là điện thoại 4G đầu tiên trên Verizon, và đi kèm với một mức giá tuyệt vời. Nó có một màn hình 4,3-inch lớn, máy ảnh 8 MP, và chạy Android 2.2 Froyo với HTC Sense.
Giá: 250 $ với hợp đồng hai năm từ Verizon
Nó dành cho ai: Bất cứ ai muốn một chiếc điện thoại 4G snappy với một màn hình khổng lồ
7. Samsung Galaxy S II chỉ có sẵn ở nước ngoài cho doanh nghiệp
Đối với những người bạn của những người có quyền truy cập vào điện thoại, Galaxy S II là sự tái sanh của dòng Galaxy phổ biến điên rồ của Samsung điện thoại thông minh Android. Chiếc điện thoại này là mỏng hơn so với iPhone 4, và chạy trên phiên bản mới nhất của Android, phiên bản 2.3 Gingerbread. Chúng tôi không thể chờ đợi cho điều này để có được đến Mỹ, nhưng trong khi chờ đợi các bạn bè của chúng tôi dường như ở nước ngoài để được thưởng thức nó cho đến nay .
Giá: Không có sẵn ở Mỹ nêu ra.
Nó dành cho ai: người hâm mộ Samsung muốn ra có điện thoại mỏng nhất ngay bây giờ
Bạn có thể xem thêm dịch vụ thay màn hình galaxy của chúng tôi.
8. Kyocera Echo là một độc đáo, đôi điện thoại màn hình
Kyocera đang đánh cược thiết kế màn hình kép của nó có thể cất cánh. Trong khi chúng tôi rất thích các thiết bị tổng thể , hai màn hình thực sự hút xuống pin. Trong thực tế, Kyocera bao gồm một pin phụ và bộ sạc di động với điện thoại để bạn có thể luôn luôn có một phụ tùng trên tay.
Bạn có thể chạy các điện thoại trong single màn hình, màn hình kép, hoặc "chế độ máy tính bảng," mà đồng bộ hai màn hình thành một màn hình lớn. Đây không phải là điện thoại Android ấn tượng nhất mà chúng tôi đã sử dụng, nhưng có rất nhiều tiềm năng ở đây, đặc biệt là cho các game thủ.
Giá: 199,99 $ với một hợp đồng hai năm từ Sprint

 

Nó dành cho ai: Game thủ và những người tốt về chăm sóc pin điện thoại của họ
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0696 seconds on machine '189'.