Over 16,528,569 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tại thị trường Việt Nam Hành Tinh Xanh là địa chỉ bán cột chắn inox uy tín nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng, mẫu mã và giá cả hấp dẫn nhất.

Các sản phẩmtrụ ngăn inox, cột chắn inox thường được dùng phân luồng di chuyển, ngăn cách tạo lối đi, làm rào phân cách, phân chia khu vực, rào phân cách khu vực cấm, lập hàng rào bảo vệ, sử dụng làm rào ngăn tổ chức sự kiện...
Cột chắn inox sân bay là sản phẩm thường xuyên được sử dụng trong các sân bay. Sản phẩm rất tiện lợi vì có bộ dây trong hộp có thể kéo ra kéo vào nên rất thuận lợi cho sử dụng và di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.
Cột chắn inox tphcm được đánh giá là loại cột chắn phổ biến nhất với thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp, tạo nên không gian đẹp. Cột chắn inox dây trùng luôn được khách hàng ưa chuộng sử dụng cho mỗi sự kiện được tổ chức.
Ngoài công năng phục vụ sự kiện cưới hỏi, sản phẩm cột chắn inox dây trùng còn được sử dụng tại các showroom, khách sạn, nhà hàng cùng nhiều sự kiện quan trọng khác.
Với phương châm kinh doanh của công ty là: chất lượng dịch vụ là hàng đầu, chúng tôi cung cấp dịch vụ một cách nhanh nhất, chất lượng tốt nhất, sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng nhiệt tình, vui vẻ, giá cả hấp dẫn cũng nhiều ưu đãi nhất, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá cột chắn inox và các sản phẩm khác tốt nhất:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 3627 5955 - Fax: 04 3627 5956
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001Tiệp CTV.HTX
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0774 seconds on machine '109'.