Over 16,524,095 people are on fubar.
What are you waiting for?

An toàn lao động là một vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu để đảm bảo an toàn cho người lao động. Bởi vì an toàn không chỉ đem lại lợi ích trong công việc sản xuất mà còn đem lại sự uy tín chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Chính vì vậy thiết bị bảo hộ lao động không chỉ là công cụ mà nó còn mang lại sự thành công.

Thiết bị bảo hộ lao động rất đa dạng, tùy từng ngành nghề mà cần trang bị khác nhau. Đối với các ngành nghề đôi tay thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, trong các lò luyện kim, làm việc ở nhiệt độ cao thì găng tay cao su chịu nhiệt, chịu hóa chất là sự lựa chọn tối ưu.

Đối với công nhân, kỹ sư làm việc trong các công trình xây dựng, khai thác hầm mỏ thiết bị bảo hộ cần thiết: nón bảo hộ xây dựng, giầy bảo hộ, khẩu trang,..

Có nhiều sản phẩm thiết bị bảo hộ lạo động dành cho con người như: mũ, nón, khẩu trang nhựa, giấy, mặt lạ phòng chống độc, quần áo, giầy, găng tay bảo … rất đa dạng thích hợp cho mọi ngành nghề. Các thiết bị bảo hộ ngày càng đa dạng điều này chứng tỏ an toàn toàn lao động đang là vấn đề hết sức được quan tâm.

Thiết bị bảo hộ không chỉ dành riêng cho những doanh nghiệp, công ty sản xuất lớn mà đối với những doanh nghiệp nhỏ hay lao động tư cũng đều cần trang bị đầy đủ để đảm bảo an toàn. Nhận biết được tầm quan trọng và cần thiết của thiết bị bảo hộ lao động nên hầu hết các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đều trang bị đầy đủ cho nhân viên của mình để đảm bảo quá trình sản xuất an toàn nhất.

Công ty hành tinh xanh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi nhận báo giá khẩu trang nhựa, bán buôn bán lẻ trang thiết bị bảo hộ trên toàn quốc. Đến với Hành tinh xanh Quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng liên hệ

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh

Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 -  Fax: 04.36275956

TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ: 

Địa chỉ: 133 Tân Quý, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh 

Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001

Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm

Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội -  Tel: 04 3638 0082

It127anhHtx

Thiết bị bảo hộ, nón bảo hộ, găng tay cao su chịu nhiệt, báo giá khẩu trang nhựa,

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0731 seconds on machine '175'.