Over 16,556,736 people are on fubar.
What are you waiting for?

Say mê tìm kiếm và sẻ chia những bộ sofa nỉ đẹp nhất mọi thời đại, sofani.vn mời bạn ghé thăm bộ sưu tập sofa nỉ đẹp nhất trong tháng 9/2014.
 
Ghế sofa nỉ đẹp SN 312 Anh chàng đẹp trai
 
Được xem là anh chàng sofa nỉ đẹp trai trong bộ sưu tập,  ghế sofa nỉ đẹp SN 312 có kết cấu 1 băng ngồi dài, được trang trí bằng những tấm gối tựa lưng cao cấp êm ái sang trọng. Với đệm ngổi bằng chất liệu cao cấp có độ đàn hồi cao và đặc tính là đệm cứng.  Ghe sofa ni dep SN 312 là sự lựa chọn thú vị cho phòng sinh hoạt chung của gia đình, không gian lớn và chủ nhân yêu sự hiện đại nhưng đơn giản, lịch lãm.
 

Bộ ghế sofa nỉ đẹp SN 314 đẹp từng centimet


ghế  sofa nỉ đẹp SN 314 thực sự là một chiếc ghế sofa độc đáo được thiết kế cho cho những người có sở thích hoàn hảo. cầu kỳ và chi tiết đến từng đường nét nhỏ. Điểm nhấn chính là các nút nhỏ hình vưông trên gối tựa và lưng ghế, ghế có màu xám nhạt cho sự tương phản nhẹ nhang, tạo sự thoải mái và cảm giác êm ái cho bất kỳ ai dùng nó.
Ghế  sofa ni dep SN 314 là lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian trong nhà bạn. 


Sofa nỉ cao cấp SN 315


Được thiết kế với 3 chỗ ngồi và có các rãnh phân chia đệ ghế thanh các ô nhỏ nên luôn cho người dùng cảm giác thóang mát, không bị nóng hay khó chịu khi sử dụng. Đệm đàn hội cao cấp và vải nỉ nhập khẩu đẹp và chất lượng.  Sofa ni cao cap SN 315 đẹp từ cảm nhận đầu tiên.
 


Sofa nỉ cao cấp SN - Hiện đại cho người cá tính


Với chỗ ngồi được thiết kê băng dài,  sofa nỉ cao cấp SN được chăm chút đến từng chi tiết và cầu kỳ đến từng đường may cho một ghế sofa nỉ cao cấp đầy phong cách! Phong cách hiện đại , sofa ni cao cap SN 316 phù hợp cho những ai đang tìm kiếm không gian đẹp và gọn gàng sang trọng. 
 


Ssfa nỉ cao cấp SN 317


Một bộ  sofa nỉ với phong cách cổ điển với một chỗ ngồi thoang rộng và êm ái gợi lên không gian thư gian hoàn hỏa cho người dùng. Sofa nỉ cao cấp SN 317 là bộ sofa phòng khách tuyệt vời.
Với vỏ ngoài bằng nỉ cao cấp nhập khẩu tại Bỉ, và những chiếc gối tựa êm ái sang trọng tạo cho nó một cảm giác xa hoa hơn bằng cách xếp nó với nhiều gối. Luôn luôn duyên dáng và thanh lịch trong bất kỳ không gian.  Sofa ni cao cap SN 317 được nhiều ngưởi yêu thích và chọn là sản phẩm bán chạy nhất tháng 8/2014 của sofani.vn
 


Sofa nỉ đẹp SN 318


Được mệnh danh là Hemingway sofa, ghế  sofa nỉ đẹp SN 317 là sự hiện diện của phong cách sofa cổ điển đã từng hot thời gian dài trong lich sử. Tay vịn cuộn theo phong cách Anh. Ghế có thiết kế 2 chỗ ngồi với đệm cao cấp đàn hồi tốt luôn cho bất kỳ ai sử dụng nó luôn có được sự thoải mái tuyệt vời.
Ghế  sofa ni cao cấp SN318  là sự lựa chọn cho những căn hộ cao cấp và những căn biệt thự theo phong cách cổ điển.


Hiện tại các mẫu  sofa nỉ này đang được trưng bày tại showroom của sofani.n tai số 1 ngõ 337 Cầu Giấy Hà Nội. Rất vui được đón tiếp các bạn ghé thăm

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0863 seconds on machine '196'.