Over 16,604,813 people are on fubar.
What are you waiting for?

huyenceo's blog: "Cho thuê xe"

created on 08/22/2014  |  http://fubar.com/cho-thu-xe/b359756

Quý khách đang cần tháo dỡ, lắp đặt biển quảng cáo, lắp đặt đèn trang trí, lau kính tại các tòa nhà cao tầng? Quý khách đang phân vân không biết nên sử dụng phương tiện nào để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc vì hấu hết công việc trên cao nếu không có thiết bị đảm bảo sẽ rất nguy hiểm. Đến với dịch vụ của chúng tôi, mọi lo lắng của Quý khách sẽ được giải đáp. Vận tải Hà Nội- chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải gắn cẩu, phục vụ các công việc trên cao, đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí.

HOTLINE: 0948.520.688 

thuê xe tải gắn cẩu tại Hà Nội

Với gần 30 đầu xe cẩu tự hành, xe tải gắn cẩu từ 2,5 tấn 3,5 tấn 5 tấn 8 tấn 3 chân, chúng tôi đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng, từ vận chuyển, cậu hạ, cẩu lên các nhà cao tầng, cẩu lắp đặt tại các công trình xây dựng, cẩu dài hạn.

Quy trình thuê cẩu, sau khi tiếp nhận thông tin về hàng hóa, nhu cầu, mặt bằng. Với những mặt hàng, mặt bằng đơn giản, chúng tôi lên phương án thi công và tiến hành làm việc nhanh gọn nhất. Với những mặt bằng mặt hàng phức tạp, chúng tôi cử nhân viên qua khảo sát rồi tiến hành làm việc.

Giá thuê cẩu sẽ được báo chính xác tùy theo nhu cầu và công việc của Quý khách. Chúng tôi sẽ khảo sát mặt bằng trước khi báo giá thuê xe.

Cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá ưu đãi và các chương trình khuyến mãi đặc biệt


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.074 seconds on machine '205'.