Over 16,556,395 people are on fubar.
What are you waiting for?

Chúng ta cùng đi phân tích những nguyên nhân tại sao bất động sản với những căn hộ biệt thự phú mỹ hưng vẫn luôn hút khách, vẫn luôn sốt trên thì trường bất động sản mặc dù thị trường bất động sản năm 2013 tới nay vẫn chưa thực sự phục hồi, người bán, cho thuê thì nhiều còn người mua người đi thuê chẳng có.

 

Chúng ta cùng đi vào chủ đề chính. Tại sao Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng luôn ở một tầm vóc khác so với các dự án bất động sản cùng loại. Để thấy rõ hơn ta sẽ xét các yếu tố sau đây :

Yếu tố thứ nhất: Hài hòa không gian sống sinh thái và tiện ích đô thị phú mỹ hưng

Cho dù là biệt thự phú mỹ hưng hay căn hộ phú mỹ hưng một điểm dễ thấy khi chọn dự án đưa ra thị trường bất động sản và ưu điểm vị trí luôn được doanh nghiệp này đặt lên hàng đầu, dự án đô thị phú mỹ hưng luôn có nét riêng mà các dự án khác không có được. Nhìn bản đồ khu A Phú Mỹ Hưng, khu Nam Viên đây là nơi tọa lạc nhiều biệt thự nhất của phú mỹ hưng nhưng Mỹ Văn 2 thì có vị trí trung tâm của khu biệt thự Nam Viên.Tại điểm trung tâm này bên canh là 3 công viên có diện tích rất rộng từ 1~2ha và đặc biệt có hệ thống giao thông cũng dễ dàng kết nối với Khu Trung tâm thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng chỉ trong khoảng tầm 1 km dọc theo trục đại lộ Nguyễn Lương Bằng.

Người mua sống tại Mỹ Văn 2 có sự yên bình nơi đây nhưng lại không hoàn toàn tẻ nhạt mà chỉ cần vài phút di chuyển là đã đến khu phố hiện đại, nhộn nhịp đông vui.

Nhìn chung tính hài hòa và đồng bộ luôn là đặc tính nổi trội tạo nên giá trị sản phẩm phú mỹ hưng. Nếu như được sống trong khu Nam Viên bạn sẽ được hưởng một không gian sống theo kiểu sông nước hữu tình, có cây xanh - mặt nước và cách không xa ngôi nhà có đầy đủ tiện ích dịch vụ hỗ trợ thuận tiện cho cuộc sống mà đối với Mỹ Văn 2 đó là sự hiện đại năng động về loại hình kinh tế đặc trưng của khu ở cũng như số lượng, chất lượng dịch vụ từ Khi khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế, Khu The Crescent mang lại tại đây.

Yếu tố thứ 2: Hữu hạn trong hữu hạn

Trong gần 8 năm từ 2006 đến nay, doanh nghiệp phú mỹ hưng chỉ đưa ra 3 dự án biệt thự được rất nhiều khách hàng đã tìm mua trực tiếp từ công ty là Mỹ Văn 1, 2, Mỹ Phú 3 với tổng số 199 căn hộ tại đây. Đây là một con số khiêm tốn so với lượng khách chờ loại nhà ở biệt thự này trong suốt 8 năm qua. Hơn nữa, kế hoạch sắp tới, Phú Mỹ Hưng tập trung phát triển căn hộ phú mỹ hưng nên dự án tương tự Mỹ Văn 2 cũng không xuất hiện nhiều trên thị trường trong thời gian tới.

Những cải tiến về thiết kế, ngoại quan của dự án Mỹ Văn 2 mang lại tính hữu dụng cao hơn cho người mua.

Yếu tố thứ 3: Không “sùng bái sản phẩm”

Sự khác biệt ở cách Phú Mỹ Hưng tiếp cận với khách hàng. Phú mỹ hưng Không đi theo khuynh hướng “sùng bái sản phẩm” nghĩa là bao gói sản phẩm thật tròn trịa và bằng mọi cách bán được hàng mà nhân viên kinh doanh chỉ giới thiệu phân tích những gì phù hợp và không phù hợp với nhu cầu thực tế người mua để họ cân nhắc mọi mặt trước khi quyết định chứ không như các dự án bất động sản khác bằng mọi cách thúc ép để bán được hàng. Phú Mỹ Hưng cho biết họ không thực hiện một hai dự án mà phát triển cả một khu đô thị có khả năng phát triển độc lập, sự bền vững, giúp cư dân có nơi an cư ổn định nhiều thế hệ. Tại đây nhiều gia đình đến Phú Mỹ Hưng sinh sống tạo nên một cộng đồng và chính những người nhân viên kinh doanh là người có trách nhiệm với cộng đồng ngay từ khi khách hàng đến sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng để tìm hiểu thông tin nơi đây.

Yếu tố thứ 4: Khả năng thực thi cam kết cao

Phú mỹ hưng có tiến độ xây dựng và cam kết giao nhà đúng thời hạn cũng đây là mối quan tâm hàng đầu hiện nay của khách hàng khi mua biệt thự, căn hộ phú mỹ hưng. Trao đổi điều này, Lãnh đạo Phú Mỹ Hưng cho biết, đã có gần 90 công trình đưa vào sử dụng, chưa có dự án nào Phú Mỹ Hưng thất hẹn giao nhà cho khách hàng. Điều này trở thành văn hóa kinh doanh uy tín “nói được, làm được” của Phú Mỹ Hưng. Mỗi năm doanh nghiệp phú mỹ hưng chỉ chào bán một lượng sản phẩm giới hạn và luôn được hoạch định từ trước. Những con số cụ thể luôn là sự cân nhắc nhiều khía cạnh và mang lại sự phát triển ổn định, bền vững, chứ không bán theo trào lưu hoặc cơn sốt thị trường bất động sản

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0622 seconds on machine '51'.