Over 16,550,873 people are on fubar.
What are you waiting for?

SỬ DỤNG ĐỒ CŨ CHO TRẺ EM LÀ CÁCH ĐƯỢC KHÔNG ÍT CÁC MẸ LỰA CHỌN ĐỂ TIẾT KIỆM TIỀN CHO GIA ĐÌNH. BẠN ĐƯỢC CHO QUẦN ÁO TRẺ EM CŨ, ĐỒ CHƠI TRẺ EM CŨ… BẠN CÓ Ý ĐỊNH MUA QUẦN ÁO, ĐỒ CHƠI CHO BÉ THỨ NHẤT LÀ CẤT ĐI ĐỂ DÀNH CHO BÉ THỨ HAI SỬ DỤNG?

 

Cách tiết kiệm của bạn không có gì là sai. Nhưng bạn cần phải xem xét kỹ thứ nào dùng được cho bé, thứ nào không nên dùng đồ cũ vì có thể gây hại cho bé. Chẳng hạn, một chiếc xe tập đi cũ nếu dùng cho bé có thể làm bé bị ngã do các yêu cầu kỹ thuật an toàn của xe không còn đảm bảo.

[IMG]

Xe tập đi cũ chắc chắn sẽ bị mòn các bánh xe. Ma sát cho xe giảm đi đáng kể. Với tốc độ di chuyển nhanh của bé, lại ít ma sát thì việc bé bị lao quá nhanh, gặp tai nạn mà bạn không phản ứng kịp là điều rất có thể xảy ra.

Xe cũ thì các lớp đệm lót trên xe cũng không còn êm, mềm nên không thể bảo vệ tốt cho sống lưng, xương vai, cổ của bé. Bé dễ bị cong, vẹo hay lệch cột sống, xương khớp nếu dùng chiếc xe tập đi cũ kỹ nào đó. Lúc ấy thì bạn đừng nghĩ kiểu “tiết kiệm một tý” mà “hại con cả đời”.

Vỏ xe hay khung xe cũ cũng có thể bị gãy, vỡ vụn bất kỳ khi nào bé có ở trong xe. Bé có thể bị ngã sóng xoài hay nguy hơn là bị các mảnh vỡ của xe đâm phải, làm bị thương. Bạn có khi sẽ phải ân hận vì so suất gây tai nạn cho con.

Xe tập đi giá rẻ cũng có thể nhiễm đầy bụi bẩn, vi khuẩn dù cho bạn có cố vệ sinh thật kỹ. Vi khuẩn gây bệnh bám vào tay, làn da của bé. Bé đưa tay bẩn lên miệng, dụi vào mắt nên có thể bị bệnh. Còn bạn thì lại tốn thêm khoản tiền chữa bệnh cho con. Thành ra bạn chẳng tiết kiệm được xu nào, còn tốn kém và lãng phí gấp bội.

[IMG]

Nếu bạn đang eo hẹp kinh tế thì bạn cũng đừng lo vì một chiếc xe tap di cho be với giá chỉ 230.000 tại Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội sẽ rất tiết kiệm. Xe tập đi 3 gà cho bé cũng chỉ 220.000 đồng. Bạn hãy nhấc máy và gọi ngay 04.626.88887 vì chúng tôi còn nhiều mẫu xe tập đi giảm giá khác cho bạn.

link : http://www.xetậpđitrẻem.vn/2014/01/co-nen-dung-xe-tap-di-cu-cho-con.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
4
views
518
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Bút ghi âm
 8 years ago
THIẾT BỊ Đ...
 8 years ago
ruou mini
 8 years ago
xem phim online
 8 years ago
O TO DIEN TRE EM
 9 years ago
Xe điện trẻ...
 9 years ago
CAMERA QUAY LÉN
 9 years ago
bút camera
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0802 seconds on machine '194'.