Over 16,508,871 people are on fubar.
What are you waiting for?

baoanh's blog: "trần hoàng bảo anh "

created on 10/01/2014  |  http://fubar.com/tr-n-hong-b-o-anh/b360189  |  1 followers

Theo lẽ thường khi chơi bài phỏm (chơi bài tá lả) thì những tay mới thường vứt những quân rác không có giá trị trong thế bài của mình và mong chờ những quân bài đối phương đánh xuống. Kinh nghiệm cho thấy nếu bạn áp dụng cách đánh như vậy, chiến thắng đến với bạn hoàn toàn chỉ dựa vào may mắn. Mà không có sự logic tính toán trí tuệ trong cuộc chơi bạn sẽ rất khó có được chiến thắng thực sự

Chiến thắng thật sự khi chơi bài tá lả đến từ sự tính toán cẩn trọng và logic. Trước khi đánh xuống một lá bài các bạn nên đặt ra câu hỏi: “Làm sao đánh lá bài mà người sau bạn không thể ăn được nhưng người bạn lại bị mắc câu và tặng cho bạn lá bài bạn cần” như thế thường được gọi là đánh rắn
Lúc này bạn nên tập trung quan sát trên bàn đấu, những cây nào xuất hiện nhiều ? Kết hợp với nhìn lại bài mình đã có những lá bài nào? Bạn nên hạ những quân bài của mình mà những người chơi khác đã đánh xuống cùng loại hoặc những quân bài cùng chất với nó mà liền trên liền dưới nó đã được đối phương hạ xuống.
Quay ngược lại với chiến thuật đó để áp dụng sang với bài của đối thủ, luôn luôn phải dò sét tìm hiểu bài của thủ để khi đánh ra mình sẽ không bị chén ngay lập tức, nhiều khi chánh mất con chốt mà phải phá cạ đẹp hay phá phỏm là chuyện bình thường .
Thắng thua cũng quan trọng nhưng đôi khi phải tính được lợi hại để giảm tối đa thiệt hại, ví dụ như nếu ván bài này bạn thua thì ban chỉ mất chút chút thôi nhưng đánh liều chạy điểm để dành phần nhất thì có thể bạn sẽ phải trả giá là mất con chốt, mà chốt cũng không nhỏ đâu phải không các bạn.
Trong xã hội ngày nay, sự kiên nhẫn là một phần không thể thiếu. Chắc chắn những giờ phút “ôm” đôi K, đôi Q… chờ ù hay quyết không nhả khi bài còn mới sẽ góp phần xây đắp cho phẩm chất kiên nhẫn trong con người bạn.
Nếu không có sự ăn ý và đoàn kết cao thì không thể đưa đánh chéo cánh lên tầm cao. Phải có sự đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng ăn ý thì mới có thể bắt móm đối phương và tạo điều kiện cho đồng đội về nhất. Rõ ràng, khi chơi bài phỏm giúp xây dựng tinh thần tập thể và kĩ năng làm việc theo nhóm.
Còn một ưu điểm của môn phỏm là góp phần " cải thiện vị trí xếp hạng trong top đại gia " . Bạn đừng ngạc nhiên! Các cụ đã dạy “Đỏ bạc thì đen tình” và “Ông trời vốn rất công bằng”. Có người vừa có tiền vừa có tình. Có người lại chẳng có gì cả . Phỏm sẽ đem lại công bằng tương đối khi kẻ không có tình thì có tiền còn kẻ có tình thì sẽ không có hay có ít tiền hơn. Với ưu điểm này phỏm đáng được trọng dụng trong hệ thống game chơi bài dân gian của chúng ta. Tham gia chơi tại nhà cái verajohn http://bestsoccertips.com/nha-cai-verajohn/ một trong những nha cai tot nhat bạn sẽ tự tăng thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0675 seconds on machine '179'.