Over 16,529,200 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Sau 7 năm kinh doanh thành công, Barbecue Garden đã khai trương nhà hàng thứ hai, chỉ cách 350m từ nhà hàng đầu tiên. Tọa lạc trong một villa cổ, thực khách có thể chọn ngồi dùng bữa ở trong hoặc bên ngoài sân: trong 120m2 vườn cây xanh, lấp lánh ánh đèn lồng, hoặc trong một phòng trang trí tinh tế. Cả bên trong lẫn bên ngoài, barbecue sẽ được nướng tại bàn, và tất cả bàn ăn đều được trang bị đầy đủ bếp than, hệ thống ống thoát khói, vì vậy thực khách không cần lo lắng hương khói sẽ vương lại sau bữa ăn.

Barbecue Garden có một thực đơn các món nướng đa dạng, với hơn một trăm các món từ thịt heo, bò, gà, lợn rừng, nai, dê, thỏ, cừu, cá, tôm, mực và cua; slogan của quán là “something for everyone”, tạm dịch “món ăn dành cho tất cả mọi người”. Không có phụ gia hay mỡ động vật được dùng trong quá trình nấu nướng.

Quán có vị trí thuận lợi để tổ chức các cuộc họp mặt lớn và nhỏ, như những buổi tiệc, sự kiện quan trọng. Không gian được thiết kế đặc biệt cho các gia đình, với góc dành cho trẻ em cùng các trò chơi, 1 tivi và iPad

Một địa điểm hấp dẫn cho khách du lịch và cho cả người dân thành phố, Barbecue Garden là một nơi hoàn hảo để tụ họp đồng nghiệp và bạn bè, hoặc chỉ đơn giản để đáp ứng nhu cầu ăn món nướng trong một không gian tự nhiên và thiết kế trang nhã. Hãy dùng thử phần ăn trưa vừa túi tiền của quán, gồm một salad và buffet tráng miệng. ĂN  

Ưu đãi đặc biệt giành cho nhóm 4 người đối với set lunch (mua 3 tặng 1), từ 11g đến 14g30 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, khi thưởng thức tại Barbecue Garden trong nhà với máy lạnh.

Đừng quên BBQ House cũng rất ngon nhé, sau khi ăn xong các bạn có thể ghé arena club để chơi nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,270
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0524 seconds on machine '194'.