Over 16,508,960 people are on fubar.
What are you waiting for?

chothuenhadatph's blog: "thanhqn1988"

created on 01/14/2015  |  http://fubar.com/thanhqn1988/b361450

Với các mẫu mã ngày càng phong phú hiện nay dường như bao da cho các dòng ipad đang mang lại một hiệu ứng rất tốt cho người tiêu dùng.

Thế giới bao da ipad ngày càng phát  triển mạnh với nhiều mẫu mã mới và các chức năng thông minh giúp cho người dùng có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất.Đôi khi bước ra cửa hàng phụ kiện Ipad mà khách hàng phải chọn lựa khá nhiều giữa biết bao loại bao da.

bao da ipad

Loại bao da được chính hãng Apple thiết kế luôn đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.Bao da iPad Air Smart Case với chất liệu sang trọng và màu sắc độc đáo đem lại cho người dùng sự thời trang và năng động khi cầm iPad trên tay.Với thiết kế bo khít các góc máy giúp bảo vệ vượt trội cho iPad của bạn.

Chất liệu chính của sản phẩm này là da nên cảm giác cầm trên tay rất chắc chắn ,kèm theo đó nhà sản xuất luôn quan tâm tới các lỗ cắm dây và lỗ loa được thiết kế khéo léo.Các của hàng lớn sẽ phân phối đến người dùng các sản phẩm nguyên tem , nguyên kiện để khách hàng yên tâm sử dụng.

Loại bao da tiếp theo cũng đang rất phổ biến trên thị trường đó là bao da iPad Air Smart Cover Leather kèm theo ốp trong mờ.Bao da này bao gồm 1 mặt smart cover bằng da và hai mặt được sử dụng chung 1 màu.Đi kèm với bao da là ốp mờ trong suốt giúp người dùng có thể bảo vệ máy mà vẫn thể hiện rõ được thương hiệu của Apple.Bao da có đặc tính mỏng nhẹ nên không làm tăng thêm trọng lượng của iPad.

Với bao da Air WRX Leather thì người dùng có 2 màu để lựa chọn là da nâu và đen quý phái.Bao da ốp vào lưng máy một cách chắc chắn và gọn gàng chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Ngoài ra bao da còn hỗ trợ chức năng Smart Cover tự động tắt mở màn hình.

Nếu bạn thường xuyên có nhu cầu xem các chương trình yêu thích thông qua iPad thì bao da iPad Air Tranfromer chính là lựa chọn giành cho bạn.Các nếu gấp xéo sẽ vững chắc hơn khi bạn muốn dựng máy lên để xem các trương trình video yêu thích hoặc lước web mỗi tối .

bao da ipad 2

Kích thước gọn nhẹ, không tăng độ dầy của máy nhưng vần bảo vệ tốt máy khỏi bụi bẩn hoặc nhiều vết trầy sước không đáng có.Bao da có màu sắc trẻ trung và hợp thời trang kèm theo chức năng hỗ trợ chức năng Smart Cover - tự động tắt / mở màn hình.

Loại bao da cuối cùng mà bài viết đề cập là bao da iPad xoay 360 Smart Cover với phần nắp là một smart cover có thể gấp làm 1 phần tam giác, để khi sử dụng có thể gấp thành 1 chiếc đế để chống đứng máy.

Phần ốp bọc da mịn, bảo vệ máy, tránh trấy sước hoặc móp các góc khi sử dụng. Bao da có trục xoay 360 độ, thuận lợi hơn cho bạn khi sử dụng để đọc sách, xem phim hoặc chơi game…

Với thị trường bao da  Ipad đa dạng luôn cho phép người dùng tìm được những sản phâm tốt và ưng ý nhất.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0507 seconds on machine '7'.