Over 16,524,166 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kyuubi Kurama's blog: "Kyuubi Kurama"

created on 04/16/2015  |  http://fubar.com/kyuubi-kurama/b362727

 

Tin Hot - Một loại bao cao su kết hợp máy rung dành cho nữ vừa được công bố. Theo nhà sản xuất, bao cao su này có khả năng giúp phái đẹp đạt cực khoái nhanh chóng.

Theo Daily Mail, công ty sản xuất bao cao su IXu ở Michigan (Mỹ) vừa cho ra đời loại bao cao su mới có tên Va wow dành cho nữ. Người dùng có thể đặt bao cao su vào âm đạo từ 8 tiếng trước khi hành sự. Vòng ngoài có hình trái tim hoặc ngôi sao sẽ ngăn không cho nó bị trượt sâu vào âm đạo. Trong lúc quan hệ, chiếc bao cao su này sẽ tự động rung, không khác gì một món đồ chơi tình dục chính hiệu.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, loại bao cao su này vừa giúp tránh thai và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, vừa giúp phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái trong chuyện ấy. Khi hai người quan hệ tình dục, chiếc bao cao su sẽ rung nhẹ nhàng, hỗ trợ cho cả hai dễ dàng đạt được khoái cảm mà không tốn quá nhiều sức lực.

Đúng như cái tên của mình, loại bao cao su này sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì khả năng giúp phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái. 

 

Ông Brian Osterberg, CEO của IXu, khẳng định phát minh này sẽ đem lại cảm giác thích thú cho các cặp đôi còn hơn cả khi "yêu" không dùng bao cao su.

Cũng theo ông Brian, trong tương lai, công ty sẽ phát minh ra loại bao cao su có thể kết nối được với smartphone để có thể điều khiển từ xa. Khi đó bao cao su sẽ thực hiện các chức năng kích thích khác nhau như: rung, xung, tỏa nhiệt và phát sáng.

Theo kết quả cuộc khảo sát với 50 cặp vợ chồng, 70% phụ nữ đạt cực khoái trong ngay lần đầu sử dụng bao cao su này, 84% đạt cực khoái trong lần thứ 2 và 100% đều hài lòng khi dùng lần thứ 4.

“Tỷ lệ đạt cực khoái đối với phụ nữ trong lần thứ tư sử dụng là 100%. Con số này còn cao hơn cả tỷ lệ của nam giới,” Brian Osterberg tự hào, “nó đã cho thấy công nghệ mới ưu việt đến thế nào.”

Hiện tại, sản phẩm này đang chờ chấp thuận của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ. Nếu nhận được giấy phép, loại bao cao su này sẽ có mặt trên thị trường châu Âu trong khoảng 12-18 tháng tới.

Trước đó, trên thế giới đã từng xuất hiện nhiều sản phẩm bao cao su dành cho nữ giới song không có sản phẩm nào thực sự nổi bật. Đa phần giới trẻ vẫn ngại sử dụng bao cao su nữ giới vì sản phẩm này đắt hơn và cách sử dụng phức tạp hơn bao cao su dành cho nam.

Xem thêm : Tinh yeu gioi tinh

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1147 seconds on machine '191'.