Over 16,508,786 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI"

created on 09/09/2014  |  http://fubar.com/lozi/b359934

Trong hàng hà xa số các loại trái cây, bơ là thực phẩm bổ sung nhiều chất dinh dưỡng nhất cho cơ thể. Những người thường xuyên ăn bơ sẽ được bổ sung hàm lượng chất sơ, vitamin E, K cho cơ thể. Được mệnh danh là siêu thực phẩm, vì bơ chứa rất nhiều chất cần thiệt cho việc chống lão hóa da, ngoài ra còn giúp cơ thể chống chọi tốt với bệnh tật, thế nên việc ăn bơ thường xuyên là vô cùng có ích.
Nắm bắt được việc đó, nhiều hàng bán trái cây như sinh tố vìa hè, các quán cà phê hay các xe bán dạo thường bán bơ. Việc ăn bơ không qua chế biến ít nhiều sẽ gây ngán, nên rất nhiều các món ăn chơi, ăn vặt về bơ được ra đời thông qua sự sáng tạo của con người để phục vụ cho mọi thực khách như sinh tố bơ, bơ dầm sữa, chè bơ, kem bơ hay bơ ăn cùng với các loại trái cây khác, và một món bơ nổi tiếng ngoài Hà Nội đó là chè bơ Xã Đàn.
Ở Sài Gòn, rất nhiều địa điểm ăn uống như quán sinh tố, quán chè,  mọc lên dọc các con đường, bạn có thể mua cho mình một ly sinh tố bơ thơm ngon để dùng, có thể mang về hoặc vừa uống vừa hàn thuyên cùng bè bạn, ngoài ra, bơ dầm cũng được khá nhiều bạn yêu thích, bởi độ ngon của bơ, độ béo của sữa cùng với một chút lành lạnh của đá. Còn nếu muốn thay đổi khẩu vị, có thể đến hẻm trái cây tô Lý Tự Trọng, nơi bán trái cây tô nổi tiếng với nhiều loại trái cây khác nhau trong tô, bơ là một trong những thành phần chính không thể thiếu.
Còn riêng ở Hà Nội, món chè bơ Xã Đàn ở số 492 Xã Đàn là món ăn vặt được giới trẻ vô cùng yêu thích, một bát chè bơ có màu xanh nhàn nhạt, ăn kèm với nước cốt dừa, bề mặt chè bơ rất mịn nhưng vô cùng chắc chứ không lỏng lẻo và dễ nát, một chút hương bơ hòa quyện cùng vị béo của nước cốt dừa tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn khiến nhiều bạn trẻ không thể quên được.

- Nguồn tại: http://loziplus.blogspot.com/2014/10/bo-thuc-pham-bo-duong-cho-suc-khoe-cua.html
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0708 seconds on machine '194'.