Over 16,525,449 people are on fubar.
What are you waiting for?

kieuthanh's blog: "kieuthanhkute"

created on 07/23/2014  |  http://fubar.com/kieuthanhkute/b359430

Bí quyết giảm cân nhanh trong 2 tuần hiệu quả

Bạn đang dần đánh mất tự tin của mình vì thân hình không được cân đối. Để lấy lại vóc dáng thon gọn như ban đầu cần có một kế hoạch giảm cân và tập luyện được đề ra nhưng người thì không đủ kiên trì thực hiện, người lại không tập luyện đúng cách nên không có hiệu quả. Điều này làm nhiều người chán nản và buông xuôi. Cũng tham khảo bí quyết giảm cân trong 2 tuần vừa nhanh, vừa an toàn mà lại hiệu quả cá bạn nhé.

Đi xe đạp

Đạp xe đều đặn hằng ngày có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà hiệu quả. Bạn đạp nhanh hay chậm, thời gian tập luyện nhiều hay ít là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả tập luyện và lượng calo mà cơ thể đốt cháy đi được.

Bí quyết giảm cân nhanh trong 2 tuần

Vận động nhiều khiến mỡ thừa không tích tụ được

Để có hứng thú và quên đi cảm giác mệt mỏi bạn có thể tập luyện cùng bạn bè người thân.

Món ăn giảm cân

Súp rau củ: Đây sẽ là món ăn chính trong quá trình giảm cân 2 tuần của bạn. Súp rau củ rất giàu dinh dưỡng, có thể cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể nhưng lại không hề chứa chất béo, thậm chí có thể kích thích chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Bí quyết giảm cân trong 2 tuần - 2

Món ăn giảm cân không làm thừa calo

Cách làm cũng rất đơn giản, trong thực đơn giảm cân bạn lựa chọn tất cả các loại rau mà mình thích ăn, nhặt, rửa và để ráo nước. Đun sôi nước có sẵn gia vị và dầu ăn rồi cho rau vào ninh nhừ và ăn trong bữa chính.

Ngủ ít

Nhiều người quan niệm sai lầm là ngủ ít có thể giảm cân nhưng thực tế là hoàn toàn ngược lại, việc ngủ ít mới khiến cho bạn tăng cân nhanh hơn. Muốn giảm cân bạn cần phải ngủ đủ giấc và đúng giờ. Khi ngủ đủ giấc dù còn thấy đói nhưng bạn vẫn có rất nhiều năng lượng để cơ thể hoạt động. Vì vậy hãy duy trì thói quen ngủ đủ giấc.

Tập các bài thể dục giảm cân

Tập thể dục thường xuyên giúp bạn đốt cháy năng lượng và mỡ thừa rất hiệu quả. Tập thể dục đều đặn mỗi ngày còn giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, dẻo dai và cảm thấy như mình năng động hơn.

bí quyết giảm cân trong 2 tuần 3

Các bài tập đánh tan mỡ và giúp cơ thể săn chắc

 Có rất nhiều bài tập thể dục giảm cân nhưng tùy vào sức khỏe và vóc dáng của từng người mà có những bài tập phù hợp. Vì vậy bạn hãy chọn cho mình một bài tập phù hợp để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Uống nước chanh buổi sáng

Chanh có thể mang đến một lượng vừa đủ axit cho hệ tiêu hóa, làm cho cơ thể có thể hấp thu canxi một cách dễ dàng hơn, việc đốt cháy chất béo trong cơ thể cũng thuận lợi hơn.

Bí quyết giảm cân trong 2 tuần - 4

Nước chanh có công dụng giảm cân hiệu quả

Ngoài ra còn giúp thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, giải độc cho gan và lọc máu, phục hồi hệ tiêu hóa. Vì thế chanh có thể giúp giảm cân hiệu quả.

Hãy áp dụng tất cả những điều mà chúng tôi vừa kể trên để có cân nặng và vóc dáng như bạn mong muốn nhé.

Lời khuyên: Bạn nên sử dụng kết hợp thực phẩm giảm cân thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh và hiệu quả hơn nhiều lần.

Nguồn tại : http://giamcanhay.vn/

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.2833 seconds on machine '189'.