Over 16,508,948 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tâm sự - Không hiểu cô ấy nghe ai mà nhất quyết bắt em không được đòi “chuyện ấy” nữa khi hai đứa chưa thành vợ chồng.

Em và bạn gái yêu nhau được 1 năm, chúng em đều đang là sinh viên năm hai ở một trường Đại học danh tiếng của Thủ đô. Bạn gái em người nhỏ nhỏ thôi nhưng khá ưa nhìn đặc biệt cô ấy rất thông minh và hóm hỉnh. Luôn biết cách làm cho em vui, luôn lắng nghe những gì em nói, sống cũng rất chan hòa với mọi người xung quanh và chưa bao giờ khiến em phải phàn nàn vì bất cứ việc gì. Nhưng có một điểm ở cô ấy mà em vô cùng sợ đấy là, mỗi lần cương quyết điều gì thì không ai có thể thay đổi được.

Tình yêu sinh viên của chúng em rất đẹp, người yêu cũng rất biết cách chiều chuộng và lắng nghe em. (Ảnh minh họa)

 

Vì hai đứa học cùng trường lại đều là dân tỉnh lẻ, em cũng rất muốn như bao đôi khác “góp gạo thổi cơm chung” để tiết kiệm chi phí cũng là tiện bề chăm sóc nhau nhưng cô ấy nhất nhất không cho vì theo như quan điểm của cô ấy thì“Chưa phải là vợ chồng thì tốt nhất đừng nên sống thử bởi sống càng gần nhau thì tình cảm càng phức tạp”. Em cũng tôn trọng quyết định cô ấy nhưng chuyện cũng chẳng có vấn đề gì nếu không có một vấn đề dở khóc dở cười này xảy ra.

Phải nói với các bác, yêu nhau 1 năm chúng em cũng đã làm chuyện đó một vài lần, em cũng có canh ngày canh tháng đàng hoàng. Nhưng không hiểu sao dạo gần đây, tự dưng cô ấy nổi hứng bắt em thề là không được “quan hệ” nữa cho tới khi cưới, nếu em không nghe thì sẽ không thèm nói chuyện, em có gạn hỏi thì cô ấy nói rằng không muốn tháng nào cũng nơm nớp lo sợ có em bé.

Bạn gái bắt em thề không được làm "chuyện ấy" cho đến khi cưới. (Ảnh minh họa)

 

Em cũng thương lượng với cô ấy là có rất nhiều cách phòng tránh và nếu không cho thường xuyên thì lâu lâu cũng để em được đổi gió một chút thế nhưng đều vô hiệu. Nói thật, bạn gái em đã quyết thì khó thay đổi lắm, mà nếu “nhịn đói” đến lúc cưới chắc cũng phải 6, 7 năm nữa vì chúng em vẫn còn là sinh viên mà. Như vậy thì làm sao em cầm cự được. Em thực lòng rất yêu cô ấy, cũng rất muốn giữ gìn trọn vẹn cho cô ấy nhưng không biết làm sao để cho êm đẹp cả đôi đường.  

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.097 seconds on machine '110'.