Over 16,529,224 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thủ tục Botox của bạn ở Vancouver và Portland

 

Injector giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ xác định nơi để hành tiêm bằng cách kiểm tra khả năng của bạn để di chuyển  Xóa bớt bẩm sinh   các bắp thịt ở vùng trán của bạn. Điều trị Botox của bạn sẽ mất không quá một nửa giờ, vì vậy bạn có thể quay lại với thói quen hàng ngày của bạn mà không mất một nhịp.

 

Botox chăm sóc sau

 

Bệnh nhân sắp ra điều trị Botox của họ thường sẽ cảm thấy tốt như họ đã đi bộ trong. Không có thời gian phục hồi dài hoặc đau đớn liên quan đến Botox. Chỉ cần một lần để thuận tiện Vancouver, Washington vị trí của chúng tôi và bạn đã sẵn sàng để có được về với ngày của bạn! Một số có thể gặp các tác dụng phụ nhẹ như đau, mẩn đỏ hoặc cảm giác khó chịu, nhưng tất cả những nên biến mất dần trong ngày hoặc lâu hơn.

 

Khi cần nghĩ tới kết quả từ Botox

 

Chỉ vài ngày sau khi điều trị, bạn sẽ thấy các dòng bắt đầu mờ dần đi. Dòng cau mày, vết chân chim và nếp gấp nasolabial tất cả có thể được điều trị bằng Botox. Kết quả từ việc điều trị của bạn sẽ kéo dài cho đến bốn tháng, nhưng bạn có thể trả lại cho phương pháp điều trị touch-up để thưởng thức một liên tục, xuất hiện trẻ trung trong khi chiến đấu với các dấu hiệu lão hóa.Khi có tuổi, da của chúng ta thay đổi. Theo thời gian, khối lượng tự nhiên của làn da trẻ trung bắt đầu giảm như nếp nhăn và nếp gấp mẫu. Nhưng, với Juvederm® gel tiêm, bạn không phải chỉ cần ngồi lại và để cho nó xảy ra! "Juvederm® là acid hyaluronic ONLY (HA) phụ FDA chấp thuận * để kéo dài tới 1 năm." Juvederm® là một gel quán mịn làm bằng hyaluronic acid-một chất tự nhiên trong da của bạn mà giúp thêm khối lượng và hydrat hóa. Chuyên gia sức khỏe giúp giảm bớt Juvederm® gel tiêm dưới da để ngay lập tức khôi phục lại khối lượng của làn da của bạn và làm mịn những nếp nhăn trên khuôn mặt và nếp gấp, như bạn "đường nụ cười" hay "dấu ngoặc đơn" (nasolabial nếp-những nếp nhăn chạy từ dưới mũi của bạn để khóe miệng của bạn). Juvederm® cung cấp một mịn, nhìn tự nhiên và cảm nhận-vì thế mọi người sẽ nhận thấy (nhưng không ai biết)! Trong thực tế, các nghiên cứu cho kết quả vượt trội của Juvederm® so với một phụ da collagen dựa trên.

 

Hầu như 90% của tất cả các tình nguyện viên nghiên cứu được điều trị bằng cả Juvederm® gel tiêm và một da phụ † ưa thích Juvederm®!

Gel tiêm Juvederm® là FDA chấp thuận axit hyaluronic da phụ đầu tiên được chứng minh là an toàn và hiệu quả cho người da màu.

Ngay Kết quả

 

Với Juvederm® quá trình tiêm chỉ mất khoảng 15 phút và kết quả là ngay lập tức. Plus, có phục hồi tối thiểu hoặc thời gian chết. Vì vậy, bạn có thể bước vào văn phòng của bác sĩ điều trị và bước trở lại vào cuộc sống của bạn.

 

Juvederm® được chỉ định tiêm vào giữa đến lớp hạ bì sâu sắc đối với sự điều chỉnh vừa phải đến các nếp nhăn trên khuôn mặt nghiêm trọng và nếp gấp (như nếp gấp nasolabial).

Những gì để Yêu Trong điều trị

 

Bởi vì Juvederm® tiêm gel là một đơn giản, điều trị nếp nhăn không phẫu thuật, có phục hồi tối thiểu hoặc thời gian chết. Vì vậy, bạn  thu nhỏ quầng vú   có thể thực hiện một cuộc hẹn để ngăn chặn bằng văn phòng của bác sĩ điều trị cho Workman trên đường về nhà từ nơi làm việc hoặc phòng tập thể dục, hoặc thậm chí trong khi những đứa trẻ đang ở bóng đá thực hành và nhận được trở lại đúng với cuộc sống của bạn.

 

Trước khi bạn đi

 

Tránh bất kỳ loại thuốc có thể kéo dài chảy máu như aspirin và không steroid chống viêm (NSAID), cho ít nhất một tuần trước khi điều trị để giảm nguy cơ bị bầm tím và chảy máu tại chỗ tiêm. Liên hệ văn phòng của bác sĩ Workman cho các khuyến nghị tốt nhất.

 

Khi bạn tới

 

Nếu đây là chuyến thăm đầu tiên của bạn, bạn có thể tải về các hình thức liên quan đến lịch sử y tế của bạn, bao gồm bất kỳ dị ứng bạn có thể có hoặc thuốc bạn có thể mất, và sẽ cho bạn biết thêm về điều trị nếp nhăn với Juvederm®. Gel tiêm Juvederm® không yêu cầu kiểm tra dị ứng.

 

Xác định nhu cầu điều trị của bạn

 

Tiến sĩ Workman sẽ kiểm tra các mô mềm của khuôn mặt của bạn để đánh giá độ sâu của các nếp nhăn và nếp gấp để xác định điều trị của bạn. Gel tiêm Juvederm® có sẵn trong hai công thức-Juvederm® Ultra cho tính linh hoạt trong đường nét và volumizing nếp nhăn trên khuôn mặt và nếp gấp, và Juvederm® siêu Plus, một công thức mạnh mẽ cho volumizing và chỉnh nếp gấp và nếp nhăn sâu. Điều này cho phép bác sĩ của bạn để điều trị thích hợp tốt hơn nhu cầu độc đáo của bạn. Họ thậm chí có thể chụp ảnh trước khi điều trị, do đó bạn có thể thấy sự khác biệt sau khi điều trị!

 

Hãy tiết kiệm tiền điều trị với chương trình phân biệt Brilliant Allergan của

 

Tham gia chương trình phân biệt Brilliant Allergan và bạn có thể kiếm được điểm hướng tới các cuộc hẹn trong tương lai cho Botox, Juvederm và latisse. Với mỗi lần điều trị, điểm của bạn sẽ tăng lên và sau đó có thể được sử dụng để tạo ra một phiếu giảm giá $ 25. Sau đó sử dụng phiếu giảm giá của bạn trong chuyến thăm của bạn đến văn phòng của bác sĩ Workman. Khi bạn tiếp tục nhận được phương pháp điều trị, bạn sẽ kiếm được nhiều điểm hơn. Nhấn vào đây để ĐĂNG KÝ Đăng ký để phân biệt Brilliant là dễ dàng:

 

Tạo tài khoản của bạn trên brilliantdistinctionsprogram.com

Chọn TS Workman là nhà cung cấp của bạn

Khi bạn gọi cho chúng tôi  Chữa Sụp Mí Bẩm Sinh  một cuộc hẹn, nói với các nhân viên rằng bạn là một thành viên.

Với mỗi lần điều trị JUVÉDERM® XC tại Dr. Văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ của Workman, bạn có thể kiếm được điểm để phân biệt Brilliant. Mỗi lần điều trị là giá trị sau đây:

 

Trước khi làm thủ thuật: Mặc dù gây mê là không cần thiết, chuyên gia sức khỏe có thể sử dụng gây tê tại chỗ hoặc tiêm để gây tê vùng điều trị đầu tiên.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1061 seconds on machine '7'.