Over 16,529,243 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguyen Dai's blog: "Audio Hà Nội"

created on 07/03/2015  |  http://fubar.com/audio-h-n-i/b363749


Bộ dàn âm thanh loa hat karaoke Sony HT-M22 được thiết kế kiên cố, với công suất 1550W RMS, loa M-Turbo bass booster và chế độ âm thanh Digital Music Area, mang lại trải nghiệm nghe nhạc sống động mà mạnh mẽ, gây ấn tượng mạnh cho người nghe.

Dàn âm thanh tại gia 5.1 HT-M22 có thiết kế hiện đại, màu đen, không lớn nhưng được tích hợp những công nghệ của các dòng sản phẩm cao cấp hơn nên đủ để đáp ứng nhu cầu người dùng. Hệ thống có ampli nặng 8,5 kg. Đây là trọng lượng làng nhàng của các dòng ampli đương đại và tối ưu cho người dùng khi thẳng tắp phải xê dịch, kê kích lại.

Ampli của HT-M22 có các ngõ cắm bằng Nickel chắc chắn cho phép người dùng cắm rút tự tín. Kích tấc của ampli là chuẩn so với các thiết bị điện tử âm thanh với các chiều rộng x cao x sâu lần lượt là 430x178x336 mm. Kích tấc này hiệp với nhiều thiết bị, khiến ampli dễ dàng hòa vào nội thất căn phòng. Các ngõ cắm loa của ampli có màu sắc để phân biệt.

Hệ thống loa của HT-M22 bao gồm loa siêu trầm và các loa vệ tinh được thiết kế đi liền với mẫu và màu của ampli. Các loa vệ tinh gồm hai loa trước, hai loa sau (loa vòm) và một loa trung tâm. Vỏ loa làm bằng nhựa bóng màu đen. Loa siêu trầm có kích tấc rộngxcaoxsâu ngót nghét 340x465x295 mm. Loa siêu trầm là loại thùng hở với củ loa siêu trầm là loại New Brilliant HOP, nặng 8,5kg. Hệ thống loa trước cũng là loại thùng hở cho tiếng tràm sâu, với các hiều rộngxcaoxsâu xấp xỉ 280x235x162 mm.

Bộ dàn đa kênh HT-M22 giúp người dùng thưởng thức những thước phim bom tấn ngay tại nhà hoặc “chìm” trong không gian âm nhạc. Ngoại giả, HT-M22 còn được bổ sung chế độ âm thanh Football Mode. Bật tính năng này, hệ thống sẽ đem lại cho người dùng âm thanh sống động của sân vận động.

Bên cạnh các cổng kết nối thường nhật như đầu vào âm thanh analog, đầu vào âm thanh optical, coaxial và ngõ vào/ra HDMI, bộ dàn Sony HT-M22 còn được trang bị thêm 2 tính năng kết nối không dây Bluetooth và NFC. Nhờ vào kết nối này, người dùng có thể kết nối hệ thống với thiết bị di động không dây (Bluetooth) hoặc chạm (NFC) để nghe nhạc trực tiếp từ các thiết bị đó. Bộ dàn cũng có chế độ Radio giúp để nhạc qua đài phát thanh và theo dõi tin tưởng.#, Dự báo thời tiết.

Về phần tăng âm, nó có số kênh phát là 5.1. Ampli có chức năng kết nối trường âm thanh, thiết lập trường âm thanh (xem phim) và thiết lập trường âm thanh (nghe nhạc) cũng như lên chương trình âm thanh (cho game). Ampli có chế độ dùng ban đêm Night Mode và núm volume tự động cùng các chế độ tùy chỉnh như Equalizer, điều chỉnh tone cho bass, treble cũng như điều chỉnh âm thanh của từng loa.

Tham số kỹ thuật dàn âm thanh Sony HT-M22

Các ngõ giao du: BlueTooth; NFC; 3 ngõ vào âm thanh analog; Ngõ A/V quang học phía trước; 2 ngõ vào kỹ thuật số quang học; 1 ngõ vào Coaxial; 3 ngõ vào và 1 ngõ ra HDMI

Chuẩn giải mã: LPCM (2 kênh / 5.1 kênh / 7.1 kênh) qua ngõ HDMI; Dolby Digital/DTS; Dolby Prologic II; 96k/24Bit PCM; Dolby Dual Mono

Radio: Các kênh cài đặt sẵn: FM/AM; Tên chương trình; Tự động dò đài; Chế độ FM

Tính năng hình ảnh: Đồng bộ âm thanh/hình ảnh; HDMI Quality – 1080p; HDMI Quality – 1080/24p; HDMI Quality – Deep Colour; HDMI Quality – x.V.Color (xvYCC)

Tổng quát: Bộ điều khiển từ xa RM-AAU202; Hiển thị: Union Jack; Hẹn giờ tắt (lên đến 2 giờ); Tự động chờ; Nguồn điện đề nghị: 120-127 / 220 / 230-240V 50/60Hz; Nguồn tiêu thụ: 150W; Nguồn điện tiêu thụ ở chế độ chờ: 0,3W.

>>> Ngoai ra bạn có thể xem thêm các mẫu loa hat karaoke

Theo: AUDIOHANOI (37 Hồ Giám - Đống Đa - Hà Nội)

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
2
views
114
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0649 seconds on machine '196'.