Over 16,528,949 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Phương Trinh được biết tới với gương mặt dễ mến, xuất hiện trong nhiều bộ phim thiếu nhi và nhanh chóng gây được cảm tình của nhiều đạo diễn và người hâm mộ. Angela Phương Trinh tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ tuổi.

Bước ngoặt đầu tiên đưa cô đến với thế giới điện ảnh là năm 7 tuổi với vai diễn nhí nhảnh trong phim Kính vạn hoa. Sau đó, cô được mời tham gia hàng loạt các bộ phim như: Mùa hè sôi động, Áo cưới thiên đường, Hoạ My, Hoa Xương Rồng, Nhất quỷ nhì ma, Thiên sứ lông bông, Bà mẹ nhí. Ở bất cứ vai diễn nào Phương Trinh cũng để lại trong lòng khán giả những ấn tượng nhất định.

Sự thật Angela Phương Trinh nâng mũi

Ngoài công việc diễn viên, Angela  Phương Trinh cũng tham gia vào showbiz Việt với nhiều vai trò khác nhau. Với khuôn mặt xinh xắn, thân hình gợi cảm, cô có tham gia làm người mẫu ảnh, MC và ca hát.

Tuy nhiên, khi nhắc đến Angela Phương Trinh là nhắc đến những scandal của cô. Với hàng tá những Scandal xuất hiện trên các mặt báo, cô nàng ngày một “hot ” hơn và được nhiều người biết đến nhưng cũng không thể phủ nhận tài năng thực sự của cô trong lĩnh vực phim ảnh.

Trong sự kiện ngày 12/12 vừa qua, Phương Trinh xuất hiện với chiếc mũi khác so với trước đây. Và sự việc này cũng khiến cư dân mạng xôn xao chuyện Phương Trinh nâng mũi.

Giải thích cho việc này, cô nàng không hề che giấu sự thật chuyện mình đi phẫu thuật nâng mũi S line bọc sụn. Cô nàng chia sẻ: “Phương Trinh có khuôn mặt với các nét rất nhỏ nhắn, chỉ riêng cánh mũi là hơi to chút thôi. Mọi khi, tôi dùng trang điểm để khắc phục nhưng cũng không đáng kể. Khi nào cười là lộ rõ ngay. Vì thế mới quyết định đi sửa mũi để các nét trên khuôn mặt hài hòa hơn”.

Phương Trinh là một trong số ít những sao Việt mạnh dạn công khai việc chỉnh sửa nhan sắc của mình bằng “ dao kéo”.

Khi chia sẻ với báo giới, Phương Trinh rất cởi mở và thừa nhận việc nâng mũi. Sau rất nhiều thời gian tìm hiểu và nhờ bác sĩ tư vấn, cô đã quyết định phẫu thuật nâng mũi. Với việc phẫu thuật này, cô nàng đã bỏ ra 35 triệu để thực hiện phương pháp nâng mũi S Line bọc sụn bằng sụn vành tai.

Sau thời gian phẫu thuật nâng mũi tạo hình S Line, chiếc mũi của cô trở nên dài và gọn hơn trước rất nhiều. Hi vọng với việc không ngừng chăm sóc, cải thiện sắc đẹp của mình ngày một hoàn chỉnh, Angela Phương Trinh sẽ cống hiến được nhiều hơn cho ngành điện ảnh và thành công trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm: Nâng mũi ở đâu đẹp

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0696 seconds on machine '190'.