Over 16,528,653 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Ở tpHCM có nhiều địa điểm bắn pháo hoa vào dịp tết dương lịch, nhưng các bạn phải chọn được vị trí tốt thì mới có gốc nhìn đẹp. Dưới đây là danh sách các địa điểm xem pháo hoa đẹp nhất tại Sài Gòn.
 
CÔNG VIÊN VĂN HÓA ĐẦM SEN - một đơn vị trực thuộc công ty Du lịch Dịch vụ Phú Thọ Quận 11. Từ khi đi vào hoạt động là một khu vui chơi giải trí và cho tới nay, đã có những bước phát triễn mạnh mẽ, trở thành một công viên rộng lớn và hiện đại bậc nhất. Hiện nay ở TP HCM, Đầm Sen trở thành một công viên văn hóa và du lịch đi đầu và thành công nhất trong cả nước. Từ đầu năm 2003, Công Viên Văn Hóa Đầm Sen chính thức là thành viên của Tổng Công Ty Du Lịch Sài Gòn (Saigontourist). Đó là nhờ sự quan tâm tập trung đầu tư và năng động của ban giám đốc công ty Du lịch Phú Thọ, sự quản lý sang suốt của BGĐ và tập thể cán bộ - công nhân viên có tinh thần trách nhiệm và dày dạn kinh nghiệm làm việc.
 
 

Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại được đánh giá có tốc độ phát triển kinh tế cao nhất thế giới, trung tâm tài chính thành phố Hồ Chí Minh có vị trí chiến lược trên con đường Nguyễn Huệ thu hút những công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm và luật hàng đầu trong nước và quốc tế. Với vị trí trung tâm thuận tiện và dễ tiếp cận từ mọi hướng của thành phố. Tòa tháp hướng trực tiếp ra cầu Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, cầu Tân Thuận và gần với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Bitexco Financial Tower là dự án thương mại độc đáo nhất tại Việt Nam hiện nay.
Tòa tháp cao 262 mét này được xây dựng với ý tưởng thiết kế biểu tượng cho vẻ đẹp và sự phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp cho thành phố Hồ Chí Minh hơn 37,000 mét vuông diện tích văn phòng hạng A.

Phần lớn khách thuê tại tòa tháp là các công ty đa quốc gia, các tập đoàn tài chính, ngân hàng…Được CNN xếp vào 1 trong 25 tòa nhà mang tính biểu tượng nhất thế giới, với chất lượng văn phòng hạng A đật tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời là một tổ hợp đa chức năng hoàn chỉnh ngay tại quận trung tâm kinh tế, Bitexco Financial Tower là địa điểm đặt văn phòng mơ ước của các doanh nghiệp.

 
 

Tàu đậu ở cảng Bạch Đằng đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, là một nhà hàng di động trên sông.

Đây là một loại hình thưởng thức ẩm thực mới đem đến nhiều cảm giác mới lạ và thú vị.

Tàu Bến Nghé phục vụ nhiều món ăn Âu Á phong phú được chế biến bởi những nhà đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và từng là những đầu bếp hàng đầu trong các nhà hàng nổi tiếng.

 

 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0662 seconds on machine '193'.