Over 16,525,807 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Địa điểm hẹn hò lý tưởng trong ngày 8/3 là vấn đề được các chàng trai quan tâm. Sau đây là những địa điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn và nàng trong ngày đặc biệt này!

Lotte Cinema Cantavil là hệ thống thứ 10 trong cụm rạp Lotte Cinema tại Việt Nam. Cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của thị trường điện ảnh Việt Nam và thế giới, nhu cầu giải trí của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao. Do đó, hệ thống Lotte Cinema Việt Nam nói chung và Lotte Cinema Cantavil nói riêng đã nổ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ tại tất cả các cụm rạp, hứa hẹn mang đến Quý khách hàng những cảm xúc thăng hoa cùng nghệ thuật thứ 7. Lotte Cinema luôn cập nhật, công chiếu và phát hành những bộ phim bon tấn cùng thời điểm của các nước trên thế giới.


Với hệ thống 8 phòng chiếu, Lotte Cinema Cantavil hân hạnh mang lại những phút giây hoàn hảo nhất trong không gian sang trọng cùng những bộ phim bom tấn. Không những thế,Lotte Cinema Cantavil luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên. Chỉ với 50.000 các bạn sinh viên có thưởng thức những bộ phim hot nhất hiện nay và những trải nghiệm thú vị cùng âm thanh 4 chiều, hệ thống máy chiếu 2D, 3D hiện đại mang lại hình ảnh rõ nét và chân thật nhất, ghế ngồi thoải mái, đặc biệt ghế đôi dành cho các cặp tình nhân và đệm gác chân êm ái đối với hàng ghế đầu.

 

Ấn tượng bằng không gian rộng lớn cùng lối decor chọn tông màu trắng muốt làm chủ đạo, quán cafe Flower’s Town dễ khiến cho ta có cảm giác như đang đi lạc vào một khu vườn cổ tích tràn ngập sắc màu đầy bình yên và thi vị.

Khu vườn cổ tích thơ mộng

Nằm trên con đường Võ Văn Tần sầm uất với rất nhiều quán xá nhộn nhịp nhưng quán cafe Flower’s Town dường như là một không gian hoàn toàn khác biệt nhờ lối thiết kế đầy tính thơ mộng, lãng mạn và không kém phần hiện đại.

Từ ngoài cửa bước vào bên trong, bạn sẽ đi ngang qua những bậc đá, phía dưới là cái hồ nhỏ. Rồi bạn sẽ không thể không trầm trồ, thích thú khi được nhìn thấy toàn bộ khung cảnh bao phủ bởi một màu trắng tinh khôi. Ban công trên tầng lầu cũng là một điểm thu hút của Flower’s Town với những dàn cây leo xanh mướt cùng bộ bàn ghế gỗ nhỏ cảm tưởng như đang đi lạc vào xứ sở thần tiên kỳ diệu.

Ngoài ra, những chi tiết hoa tươi được trưng bày và bố trí rộng khắp quán Flower’s Town với đầy đủ mọi sắc màu tạo nên một không gian vô cùng rực rỡ.

Thực đơn phong phú

Đến với Flower’s Town bạn sẽ được thưởng thức các món ngon trong một thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng.

Đầu tiên phải kể đến những món đồ uống mang tên quán như: cafe Flower (gồm hỗn hợp cafe, sữa Bailey’s, sữa tươi) hay sinh tố Flower (gồm hỗn hợp: mãng cầu, táo, lê) rất hấp dẫn và ngon miệng.

Sau đó là phục vụ cho nhu cầu điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng, Flower’s Town cho bạn nhiều sự lựa chọn như: bánh mì ốp la, mì bò trứng, bò bít tết đặc biệt và thực đơn trưa thay đổi mỗi ngày với mức giá phải chăng. Các món kem của Flower’s Town cũng được đánh giá khá cao vì sử dụng dòng kem Snowee nổi tiếng của Ý.

 
Hồ Bán Nguyệt - Cầu Ánh Sao một địa điểm đẹp thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân Sài Gòn và đặc biệt vào buổi tối nơi đây trở nên đẹp lạ thường với ánh đèn lung linh được phát sáng trên thân cầu cùng với cảnh đẹp của hồ bán nguyệt vào buổi tối đã tạo được một sức hút mãnh liệt đối với những người yêu thích chụp hình hay tìm một nơi lãng mạng, một nơi đi chơi cùng bè bạn.
CGV tự hào là rạp đầu tiên và duy nhất mang đến cho khán giả công nghệ chiếu phim tiên tiến 4DX tại Việt Nam. Rạp chiếu 4DX mang đến khán giả sự trải nghiệm điện ảnh chân thực từ những thước phim tuyệt đỉnh. Với hệ thống rung lắc và hiệu ứng môi trường, mỗi thành phần là sự phối hợp và dàn dựng hoàn hảo của không khí, nước, mùi hương, chuyển động, rung lắc, vv .., với dụng ý kích thích các giác quan, khán giả sẽ có cảm giác như được bước sâu vào thế giới bên trong màn ảnh và nhập vai vào từng hành động đang diễn ra trong phim
 

Tọa lạc trên một khu chung cư cũ nằm ở trung tâm TP HCM, Gabi coffee shop (95 Pasteur, Q.1) được thiết kế theo một phong cách xinh xắn và hiện đại với tone màu xanh – trắng chủ đạo. Nhờ cách sắp xếp, bài trí rất khoa học, chủ nhân của quán đã biến một ngôi nhà chung cư bó hẹp về không gian trở thành như một ngôi nhà nhỏ xinh có đầy đủ tiện nghi với nhiều phòng: phòng ăn, phòng ngủ, phòng đọc sách... khiến các teen rất thích thú và có cảm giác ấm cúng, gần gũi như là ở nhà mình vậy.

Khai trương từ đầu tháng 6, nhưng đến nay quán đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều teen nhờ tạo dựng cho mình một phong cách rất riêng. Am hiểu tâm lý teen, cô chủ của quán có nhiều cách để kéo chân các "Thượng đế" trẻ đến quán của mình. Quán sử dụng mèo như một biểu tượng chính làm nên "thương hiệu" của Gabi. Bất cứ nơi đâu của quán, bạn cũng sẽ thấy ngập tràn hình ảnh các chú mèo, từ bảng hiệu, bàn ăn, trên tường và thậm chí ở cả cánh cửa... WC nữa.

 

Địa điểm hẹn hò lý tưởng trong ngày 8/3 khác

 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0481 seconds on machine '194'.