Over 16,529,170 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kem HaLem's blog: "Kemhalem"

created on 05/27/2015  |  http://fubar.com/kemhalem/b363321

5 thác nước không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt sẽ làm bạn cảm thấy thú vị. 

Đặt vé máy bay để đến thăm 5 thác nước đặc biệt ở Đà Lạt.

Thác Pongour
 
 

Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 50km, thác Pongour là một trong những thác nước nổi tiếng với vẻ đẹp hung vĩ và hoang dã giữa núi rừng Tây Nguyên

Thác cao hơn 40m và mặt thác trải rộng đến 100m, uốn cong theo hình cánh cung. Dòng thác đổ từ trên xuống chảy qua một hệ thống đá bậc thang 7 tầng tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoang dã mà thơ mộng.

Thác camly
 
 

Thác Camly nằm trên dòng sông Cẩm Lệ và cách trung tâm Đà Lạt 2km về phía tây. Thác rộng nhưng không cao, được tạo nên từ nước của Hồ Xuân Hương chảy ra. Khi cách hồ chừng 2km dòng nước phải vượt qua sự ngăn chặn của những tảng đá lớn tạo nên dòng thác mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại, dịu dàng.

Thác Datanla
 
 
Thác Datanla nằm cách thành phố Đà Lạt 5km và có tên gọi khác là Thác Tiên do tương truyền xưa kia các tiên nữ trên thượng giới thường ghé lại nô đùa tắm suối ở nơi này.Thác Datanla hấp dẫn du khách với dòng nước trong veo chảy qua 7 tầng núi đá rồi dội xuống những phiến đá lớn, tung bọt trắng xóa. Đến thăm thác nước, du khách còn có cơ hội được chơi các trò chơi mạo hiểm thú vị như như trèo thác, vượt thác, và trượt máng.
 
Thác Voi
 
 
Nằm trong khuôn viên của chùa Linh Phước, có độ cao gần 30m ngày đêm đổ nước nước trắng xóa lên những tảng đá đen huyền bí nằm dưới dòng thác như những tấm lưng của đàn voi đang trầm mình dưới dòng nước đã khiến ngọn thác này có tên là Thác Voi. Điểm đặc biệt của ngọn thác này là tiếng thác đổ hòa quyện cùng tiếng chuông chùa ngân nga sớm chiều tạo nên một âm thanh kỳ diệu mang đến sự tịnh lặng cho tâm hồn.
 
Thác Prenn
 
 
Thác Prenn nằm ven quốc lộ 20, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10km về hướng nam. Thác mang một vẻ êm dịu, duyên dáng như một màn nước đổ nhè nhẹ từ độ cao 10 m xuống một hồ nước nhỏ, xung quanh đầy hoa lá và một đồi thông vi vu. Du khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của dòng thác từ trên cáp treo hoặc có thể men theo những bậc đá trên con đường xuống tháp để tận mắt khám phá vườn thú, vườn lan hay ngắm nhìn những căn chòi xinh xắn trên các ngọn cây…



Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
28
views
1,530
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0649 seconds on machine '194'.