Over 16,526,008 people are on fubar.
What are you waiting for?

MOF Japanness & Cafe
Xuất phát điểm từ một quán tại 30 Lê Lợi, đến nay, nhà hàng - cà phê Nhật M.O.F đã trở thành chuỗi cửa 6 cửa hàng tọa lạc ở những nơi đông đúc và sang trọng của Sài Gòn.
Là nhà hàng-cà phê, hệ thống món của M.O.F trải rộng từ sushi, bentou, bánh ngọt, socholate, kem, đến các món nước, cà phê, trà xanh.
Với nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật cùng cách pha chế, phối vị “thuần”, hầu hết các món ăn, nước uống ở đây được giới trẻ và dân văn phòng chào đón. Riêng với một số ít khách, các món mì tại đây mới là điều khiến họ đến đây mỗi khi “cơn thèm trỗi dậy”.
 
Ajisen Ramen
Địa điểm ăn uống quận Tân Bình: http://lozi.vn/a/ho-chi-minh/quan-tan-binh/b
 
Như tên gọi, các món ramen chiếm phần lớn trong thực đơn của quán. Việc có quá nhiều món mì khiến thời gian xoay vòng món của bạn cũng dài hơn. Đó cũng là lý do, dù đến quán bao nhiêu lần trong tuần hay trong tháng để ăn mì, bạn đều có cảm giác mới, lạ, ngon miệng.
Theo nhận định của nhiều thực khách, tuy đều cùng nguyên liệu, cùng người nấu nhưng các món mì khô tại quán nhỉnh hơn so với các món mì nước. Đó là nhờ việc trộn mì với gia vị và nước sốt sẽ “áo” một lớp mỏng lên cọng mì nên nó đậm đà, thơm hơn so với việc ngậm trong nước dùng.
Địa điểm ăn uống quận Gò Vấp: http://lozi.vn/a/ho-chi-minh/quan-go-vap/b
 
Ngoài mì, các loại kem tại quán cũng được đánh giá cao vì ít ngọt, ít béo, thích hợp với cả những ai không hảo ngọt hay ăn kiêng.
 
The Sushi bar
 
 
Nhắc đến quán ăn Thiên Quế hay Sushi bar, người ta nghĩ ngay đến những cuộn sushi tươi ngon, săn chắc nhờ tay nghề điệu nghệ của đầu bếp. Tuy nhiên, ngoài sushi, nơi này còn có một món ăn khác làm hài lòng thực khách: những món mì.
Mì tại đây có vị thanh, mát đặc trưng của mì Nhật cùng vị ngon đủ sức chiều lòng những vị khách khó tính nhất. Đó cũng là nguyên nhân của lời mời trái khuấy về việc rủ rê bạn bè hay người thân đến nhà hàng chuyên sushi để ăn mì.
 
Marukame Udon
Là một trong những thương hiệu có chi nhánh rải đều ở các nước, Marukane giới thiệu đến thực khách Sài Gòn chuỗi cửa hàng mì đậm nét ẩm thực Nhật, cùng cái ngon đúng chuẩn của những món mì đã và đang làm say lòng thực khách cả thế giới.
Đặc biệt, khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều thấy mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, cũng là lúc bạn được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Ngoài vị ngon, độc đáo, mức giá mềm của các món mì tại đây cũng khiến quán hút khách hơn.
Ebisu - Udon và món Nhật
Địa điểm ăn uống quận Tân Bìnhhttp://lozi.vn/a/ho-chi-minh/quan-binh-tan/b
 
Tọa lạc ngay ngã tư Trần Cao Vân – Mạc Đĩnh Chi, Ebisu, quán mì Nhật khá hoành tráng song mức giá mềm là điểm đến của học sinh, sinh viên gần đó.
Nhà hàng này có hàng loạt điểm cộng như gian bếp thoáng, phục vụ nhanh, set ăn có giá mềm nhưng có nhiều món ăn kèm. Song, ghi điểm nhiều nhất phải kể đến các món mì.
 
Một số set bạn nên thưởng thức tại quán là Gyu Suji Kare Udon với thịt bò ướp như bò kho nhưng nồng hơn. Buta shabu Gomadate Udon với món sốt rất riêng, béo, thơm, trộn với thịt heo ăn đến no chứ không chán.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0674 seconds on machine '54'.