Over 16,528,744 people are on fubar.
What are you waiting for?

5 ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ HOA LAY ƠN

Hoa lay ơn mang ý nghĩa của sự hẹn hò. Ngoài ra nó còn có tên gọi khác là Kiếm Lan. Nó có tên gọi vậy bởi nó dài giống như lưỡi kiếm. Tiếng anh gọi là gladiola. Lay ơn dành cho các cặp đôi yêu nhau và mong muốn được gặp nhau. Vì vậy người được tặng sẽ tìm cách gặp người gửi hoa….nếu bạn được tặng hoa lay ơn mà không hiểu ý nghĩa của nó thì thật đáng tiếc.

1. Việc tặng hoa không chỉ đơn giản là mình muốn mua hoa cho người khác mà là cả một nghệ thuật. Vì vậy lần sau khi tặng hoa cho một người nào đó bạn nên tìm hiểu xem loại hoa đó người nhận có thích không và mang ý nghĩ gì.

2. Kiến thức đầu tiên của tặng hoa là phải hiểu được “ngôn ngữ của các loài hoa”, bởi các loài hoa thường bao hàm những tình cảm và ý nghĩa khác nhau qua sự nhân cách hoá của con người. Như hoa hồng thể hiện tình yêu nồng nàn và tình hữu nghị thuần khiết, hoa tử đinh hương thể hiện sự cao quý và xinh đẹp.

3. Hoa thủy tiên, hoa sen, mẫu đơn, hoa ly thể hiện sự thánh thiện, lịch sự. Hoa lan được coi là loài hoa thể hiện cho đức cao vọng trọng, mang khí thế của người quân tử. Hoa mẫu đơn, thược dược tượng trưng cho phú quý, may mắn, hạnh phúc và phồn vinh. Hoa sơn trà, thạch lựu thể hiện cho những năm tháng sôi nổi và tương lai sán lạn.

4. Lay ơn được ưa chuộng vì hoa có dáng đẹp, cành dài, cánh mỏng như vành khuyên nhìn rất hấp dẫn và hoa tươi rất lâu, cắm vào nước có thể tươi từ 10–15 ngày.

5. Mỗi loài hoa đều có một ý nghĩa rất riêng và đặc biệt, vì vậy bạn hãy cẩn thận khi chọn mua hoa làm quà tặng nhé!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0625 seconds on machine '189'.