Over 16,514,237 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

1. Du lịch theo tour tự phát

 

Du lịch kiểu này đang ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các bạn yêu phượt. Các nhóm, hội du lịch được lập ra chỉ để du lịch và khám phá các vùng đất mới. Hỏi thăm bạn bè của mình về các hội yêu phượt, du lich Da Nang bạn sẽ khá bất ngờ đến chuyến du lịch của mình với những người bạn này nhé.

 

Không chỉ dừng lại ở việc khám phá vùng đất Đà Nẵng xinh đẹp mà bạn còn có cơ hội khám phá nhiều vùng đất lân cận tuyệt đẹp với những ý tưởng tự phượt khá thích thú như: Lý Sơn, Lăng Cô.


2. Siêu tiết kiệm-du lịch các nơi. 

 

Không chỉ là thành phố nổi tiếng với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà g còn được biết đến là một trong những điểm du lich Da Nang hấp dẫn bởi giá cả và chi phí du lịch cực mềm

 

Bạn có thể không tin, nhưng sẽ vô cùng kinh ngạc về những điều sau đây nhé: Ăn uống no nê chỉ từ 20k-50k/1 người. Chuỗi ẩm thực hấp dẫn với các món ăn nổi tiếng như: Mì Quảng, bún mắm, bánh tráng, bánh đập, bánh xèo hay cơm gà.. chỉ xấp xỉ 20-50k/1 món ăn. Chiếc dạ dày của bạn sẽ tha hồ được vỗ béo trong những ngày nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Đó là chưa kể đến các món nhậu cuối tuần, ăn uống chỉ từ 200k hay chỉ từ 50k/1 lẩu+thêm vài lon bia nữa thì khiến bạn phải bị gục trước sức hấp dẫn của thành phố này.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, các điểm tham quan không thu phí dù chỉ là 1.000đ ở đây cũng sẽ khiến bạn vô cùng kinh ngạc như Linh Ứng Bãi Bụt, Ngũ Hành Sơn, tắm biển, xem cầu Rồng phun nước-phun lửa, cầu tình yêu,… đều là những địa điểm không thu phí mà du lịch và khám phá thì cực kì miễn chê cho bạn.

 

3. Du lịch kết hợp tình nguyện

 

Đối với nhiều bạn làm tình nguyện thì hình thức du lịch này dường như đã trở nên quá quen thuộc. Đặc biệt, hiệp hội tình nguyện của nhiều châu lục trên thế giới còn áp dụng hình thức này nhằm hỗ trợ cho các bạn trẻ yêu thích tình nguyện và có nhu cầu du lịch, khám phá các chuyến đi hoàn toàn miễn phí (chỉ cần bạn có đủ năng lực tiếng Anh).

 

4. Siêu du lịch vào cuối tuần

 

Mình xin chia sẽ cho các bạn một vài ý tưởng du lịch cuối tuần ở Đà Nẵng như thế này:

 

- Bãi Đá-Linh Ứng: Dành nguyên một ngày của bạn, tự chuẩn bị một ít thức ăn, nước uống trước ở nhà. Chỉ tốn thêm từ 50k-200k cho việc thuê một chòi nghỉ ngơi và dừng chân (tùy vào các ngày nghỉ). Bạn có thể bắt đầu hành trình của mình từ lúc 5h30 ngắm mặt trời trên biển Phạm Văn Đồng sau đó cả đoàn di chuyển đến Bãi Đá tầm 9-10h trưa là tốt nhất.

 

Nếu muốn, các bạn còn có thể đi di chuyển về thành phố xem cầu Rồng phun nước, phun lửa hay ghé qua cầu tàu Tình yêu để tham quan hoặc cafe cùng nhau nữa thì quá tuyệt.

 

- Bên cạnh đó, các ý tưởng du lịch kết hợp như: Ngũ Hành Sơn-Hội An; Tour cu lao cham .Trượt thác Hòa Phú Thành, ghé thăm Vịnh Lăng Cô,.. đều đặc biệt thích thú nếu như bạn biết cách kết hợp.

 

Lên những ý tưởng cho chuyến du lịch của mình tại Đà Nẵng một cách độc đáo và tiết kiệm nhất theo sức sáng tạo của bạn nhé!

 

Chúc các bạn có một chuyến đi lý tưởng khi ghé thăm Đà Nẵng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0735 seconds on machine '191'.