Over 16,528,340 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Khu ăn vặt nằm cạnh chợ đêm làng đại học Thủ Đức là điểm hẹn yêu thích của sinh viên của nhiều trường đại học như Khoa học Tự nhiên, Quốc tế, Bách khoa... vào mỗi buổi chiều từ khoảng sau 4 giờ. Đối tượng phục vụ chủ yếu của khu ăn vặt sài gòn này là sinh viên nên mức giá cũng cực hạt dẻ, chỉ dao động từ 3 - 15k/món.

Ngoài những món ăn vặt quen thuộc như bánh tráng trộn, chân gà nướng, kem xôi thì tại đây teen còn có thể thưởng thức thêm những món ăn đặc trưng của nhiều vùng miền như chả lụi, bánh xèo miền Trung, bánh căn Phan Rang...

Công viên Gia Định

Công viên Gia Định là một trong những địa điểm ăn vặt sài gòn không thể bỏ qua trong sổ tay ăn uống của teen. Ở đây, không chỉ thức ăn ngon-bổ-rẻ mà còn có không gian xanh mát, rộng rãi để có thể vừa ngồi nhâm nhi ăn vặt, vừa ngắm đường phố tập nập.

Các món ăn đều được bày ra trên xe đẩy nằm dọc hai bên đường để teen dễ dàng lựa chọn. Khoai lang nướng, bắp nướng, bánh tráng nướng... là những món ngon nức tiếng với mức giá rất hấp dẫn, không quá 15k/phần.

Hồ Con Rùa

Nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, hồ Con Rùa từ lâu đã trở thành địa điểm ăn vặt trứ danh được đông đảo teen Sài thành yêu thích. Không gian thoáng mát, chỗ ngồi rộng rãi trên các bậc thang quanh hồ nước trung tâm giúp teen có những giây phút vừa thư giãn thoải mái, vừa thưởng thức những món ngon nức tiếng.

 

Bắp xào, hồ lô nướng, trứng cút nướng... được bán trên xe đẩy hoặc quán cóc ngồi xổm là những món ăn đặc trưng mà bất cứ teen nào cũng không nên bỏ qua khi đến đây. Các món ăn vặt tại hồ Con Rùa thường có mức giá từ 10 - 20k, dù đắt hơn so với những địa điểm ăn vặt khác trong thành phố nhưng vẫn khá hợp túi tiền của teen.

Khu ăn vặt An Dương Vương

Khu ăn vặt An Dương Vương chỉ bắt đầu nhộn nhịp từ lúc chập tối với nhiều hàng quán nhỏ rải rác trước cổng trường ĐH Sư phạm và ĐH Sài Gòn. Cũng như nhiều địa chỉ ăn vặt khác, khu ăn vặt An Dương Vương phục vụ teen những món quen thuộc như bò bía, trứng cút lộn rang me... với giá mềm từ 3 – 20k/món.

 “

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm địa điểm bán sumo bbq nổi tiếng, hay tiệm bánh Galuxteaux dành cho sinh viên đang rất hot nhé.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,265
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0547 seconds on machine '175'.