Over 16,529,119 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Ngoài việc lựa chọn khach san Da Nang để cư trú cũng như thuận tiện cho chuyến du lịch thì bạn không nên bỏ qua những món ăn khi đến thành phố biển với nhiều món hải sản  vô cùng dồi dào, tươi ngon, giá lại rẻ:

Chip chip hấp sả

Một món ăn mà bạn đừng bỏ qua khi đến Đà Nẵng là chip chip hấp sả. Thưởng thức những con chip chip Những con chip chip tươi nguyên được rửa sạch bụi đất đem hấp cùng với sả tươi thái nhỏ thơm lừng. Cách chế biến giống như ngao, khi ăn chấm với muốn tiêu chanh ớt, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, thơm ngon quyện với vị cay nồng của ớt.

 

 

 Ngoài món hấp, người dân biển thường chế biến bằng cách nấu canh dưa hồng ăn để giải nhiệt những ngày nắng nóng hay nấu cháo cho người mới ốm, ăn rất bổ dưỡng.

Mực nướng sa tế

Mực nướng sa tế là 1 món ăn ngon mà lại cực kỳ đơn giản mà dân đi tour du lịch biển Đà Nẵng không thể cưỡng lại. Những con mực tươi rói sau khi được vớt lên sẽ được rửa sạch và tẩm ướp gia vị trực tiếp rồi nướng trên bếp than hoa. 

 

Món ăn này có hương thơm vô cùng kích thích khứu giác cộng với vị giòn ngọt của mực kết hợp với vị cay của sa tế rất hấp dẫn. Nhìn những miếng mực vàng ươm xì xèo, thơm nức trên vỉ nướng, thật khó để nói lời từ chối với món ăn này. Mực nướng sa tế có giá khoảng 100.000 đồng/ đĩa.

Cua rang me

Nếu là một tín đồ hải sản chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua món cua rang me ngon trứ danh này. Món ăn này cực thích hợp cho những buổi chiều lộng gió.

 

 

Món ăn này thích hợp cho những buổi chiều ngồi ngắm biển, nhấm nháp chiếc càng cua chắc nịch được sốt cùng với nước me sền sệt, ngọt ngọt, chua chua, cay cay rất hấp dẫn. Món cua rang me được chế biến khá cầu kỳ. 

Dùng tay gỡ từng miếng thịt cua, quệt thứ nước sốt me sền sệt, chua ngọt, bạn sẽ bị mê hoặc bởi vị ngon của món này và khó có thể chỉ dừng ở việc thưởng thức một con. Cua sốt me có giá khoảng 70.000 đồng/ con.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1034 seconds on machine '7'.