Over 16,508,828 people are on fubar.
What are you waiting for?

1. Sử dụng sản phẩm làm sạch phù hợp:

Các chất vệ sinh, làm sạch thông thường được sản xuất với mục đích loại bỏ chất bẩn và vi khuẩn trên bề mặt. Chúng không có tác dụng làm sạch đối với những loại vật liệu bị chất bẩn, vi khuẩn thâm nhập sâu vào bề mặt như đá.

Chính vì thế không thể sử dụng các sản phẩm thông thường này để làm sạch bàn ghế đá . Hơn thế nữa, hầu hết các sản phẩm này đều có tính tẩy rửa mạnh, chứa axit có thể làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp và tuổi thọ của bàn ghế đá.

Chỉ nên sử dụng các sản phẩm chuyên biệt dành cho bàn ghế đá được sản xuất với thành phần làm sạch phù hợp cho đá tự nhiên, giúp làm sạch và loại bỏ vi khuẩn có hại cho đá tự nhiên như NEUGEL, ALGAFLOOR, NEUTRAL CLEANER, TILE CLEANER…

Chưa có tiêu đềChưa có tiêu đềChưa có tiêu đềChưa có tiêu đề

2. Sử dụng chất chống thấm chuyên dụng

Sử dụng các loại chất chống thấm chuyên biệt dành cho đá tự nhiên. Các loại chất chống thấm dành cho đá tự nhiên không chỉ hoạt động ở bề mặt mà chúng thâm nhập sâu dưới bề mặt đá đi tới các lỗ rỗng, ngăn chặn sự thâm nhập của nước, hơi ẩm vào bên trong đá.

Từ đó, loại trừ đáng kể của vi khuẩn và nấm mốc gây hại phát triển trong đá tự nhiên. Với các hạng mục đá tự nhiên thường xuyên phải tiếp xúc với nước, môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh, phòng tắm, nên sử dụng các chất chống thấm như: HIDRO 500, HIDRO PROTECTOR MM, STONE TOP PROTECTOR, PROTEX, PRO TW LUX,…

3. Phủ bảo vệ bề mặt

Để bảo vệ bề mặt, hạn chế tối đa sự xâm nhập của nước, chất bẩn, vi khuẩn…vào đá tự nhiên làm xấu đá, nên sử dụng các chất phủ bảo vệ bề mặt dành cho đá tự nhiên sử dụng trong các hạng mục của nhà vệ sinh, nhà tắm như SOLID WAX, LIQUID WAX, CERLUX 50, HIDROFAB AR.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0505 seconds on machine '80'.