Over 16,529,298 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoc nau an's blog: "hocnauan"

created on 07/11/2015  |  http://fubar.com/hocnauan/b363838

Những món ăn và những công thức trong học nấu ăn theo yêu cầu sẽ giúp bạn nấu được nhiều món ăn ngon cũng như có thể thực hiện món ăn này trong gia đình mình, Cùng chúng tôi khám phá ẩm thực của Vn sự đa dạng xuất hiện trong sự tinh túy cũng như dựa trên sự thâm niên của món ăn , Các bạn có thể nấu những món ăn này trong các buổi lễ tiệc , tổ chức bữa ăn gia đình ... Điều đó tuyệt vời quá đúng không nào ?? 



Chia sẻ công thức nấu ăn từ các khóa học nấu ăn mở quán tại HNAAu với những bí quyết nấu ăn ngon , từ những chuyên gia đầu bếp hàng đầu các bạn có thể làm thử những món ăn bên dưới với công thức được viết rõ ràng , ngoài ra bạn không hiểu có thể hỏi trực tiếp hoặc để lại tin nhắn để chúng tôi có thể giúp bạn làm ra được những món ăn vô cùng ngon hấp dẫn này nha , Bạn có thể nấu nhiều món ngon hơn nữa với nhiều chủ đề hấp dẫn lôi cuốn hơn . . . Hãy mạnh dạn tham gia và thực hành nhé . Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn : ) 

Tôm càng xốt nước tương 

Lâu lâu nhà mới có dịp mua tôm càng để đãi tiệc mừng năm mới nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết làm món gì cho "xứng đáng" với nguyên liệu đắt tiền này ? Vậy thì MNMN đảm bảo rằng với món Tôm càng xốt tương của ngày hôm nay , bạn sẽ ghi nhiều điểm 10 với cả gia đình đấy ! 
Nguyên liệu 
Tôm càng : 5 con ( 600g ) 
Nước dùng : 2 chén 
Hành tây : 2 củ 
Gừng : 60g 
Ớt sừng : 3 trái 
Trứng gà : 2 quả 
Hành lá : 3 nhánh 
Tỏi băm , ớt băm 
Đường , muối , bột năng 
Dầu điều , tương ớt , tương đen 
Nước tương 
Giấm gạo lên men 

Các công thức học nấu ăn luôn được cập nhật và cũng như giúp bạn tìm hiểu về nhiều món ăn ngon trên nhiều vùng miền đất nước , bạn có thể biết được các món ngon này xuất phát ở đâu cũng như có thể làm nó theo đúng điệu của vùng miền đó | :D :| :D : 
Hạt nêm 
1 . Sơ chế 
- Tôm càng cắt bỏ chân , càng , 1/3 phần đầu chẻ dọc sống lưng ướp một ít hạt nêm trong 15 phút , rắc 1 lớp bột năng mỏng lên tôm . Chiên sơ tôm qua dầu ở nhiệt độ cao . 
- Ớt sừng cắt hình thoi cạnh 2cm . Hành tây cắt múi cau . Hành lá cắt khúc 2cm . Gừng đập dập . Trứng gà đánh tan . 
- Pha hỗn hợp xốt tương gồm : 1M tương đen , 1M nước tương Phú Sĩ , 2 ,5M giấm gạo lên men , 1M đường , 1M tương ớt , 1m hạt nêm , 1 chén nước dùng . 
2 . Chiên tôm 
- Phi thơm gừng tỏi với 1M dầu điều , cho hỗn hợp xốt tương vào đun sôi . Cho tôm vào nấu vừa chín . Cho ớt sừng , ớt băm , hành tây , và sau cùng cho trứng gà vào đảo đều . 
3 . Cách dùng 
Cho tôm ra đĩa chan xốt lên trên ăn kèm với cơm trắng . 
Mách nhỏ 
Thực hiện những món ăn ngon trong công thức học nấu ăn với món ăn về Tôm , hãy cùng thực hiện nhiều món ngon hơn nữa nhé
Chẻ lưng tôm ướp với gia vị và tẩm một lớp mỏng bột năng rồi chiên sơ , như vậy sẽ giữ được chất ngọt của tôm . 

Cho trứng vào món ăn để xốt béo và tạo vân đẹp mắt . 


Bò cuộn nấm sốt thịt cua 
Sự kết hợp giữa thịt bò , nấm và thịt cua sẽ mang đến cho bạn một món ngon có hương vị mới lạ , dễ ăn . 
01 . Nguyên liệu 
500 gr bò úc 
300 gr nấm sò 
Hành hoa 
3 thìa dầu hào 
1/2 củ cà rốt 
Muối , tiêu , bột gà 
Nước dùng 
Bột đao 
Tỏi băm , hành khô 

Sốt thị cua : 
300 gr thịt cua 
2 củ hành khô 
100 ml nước dùng 
Gia vị , dầu mè 
Bột đao 

02 . Cách làm 

Bò cắt lát to , lấy búa dần nhẹ cho to bản . Tẩm ướp hành , tỏi , muối , tiêu , dầu hào , dầu ăn 
Nấm sò bỏ chân rửa sạch , xào qua 
Hành hoa trần qua nước sôi , ngâm vào nước lạnh 
Trải miếng thịt bò cho nấm sò và cà rốt thái chỉ vào 
Cuộn chặt lại , lấy hành hoa buộc 2 đầu , rán chín tới , cắt đôi xếp đĩa . 

Sốt thịt cua : 
Phi thơm hành khô , cho thịt cua và nước vào 
Nêm vừa gia vị , xuống bột đao thật đặc 
Dội cho nước sốt cua lên thịt bò . Sau đó rắc muối , tiêu , dầu mè và thưởng thức . 

Cá hồi áp chảo kiểu Nga 

Nguyên liệu : 120g phi lê cá hồi , 50g salad , 1 thìa súp xốt mayonnaise , 1/2 thìa súp tương ớt , 1/2 thìa súp tương cà , 1/2 thìa cà phê lá thyme khô , 1 thìa cà phê muối , 1/2 thìa cà phê đường , 1 thìa súp dầu ăn . 
Thực hiện : 
Cá hồi rửa sạch , để ráo nước , ướp muối , đường , lá thyme , dầu ăn , để khoảng 15 phút cho thấm gia vị . Bắc chảo , cho vào ít dầu , cho cá hồi vào áp vàng hai mặt . 
Làm nước xốt : Cho xốt mayonnaise , tương ớt , tương cà vào chảo , đun sôi , đánh đến khi hỗn hợp sánh là được . Cho cá ra đĩa , rưới nước xốt lên mặt . 

Mách nhỏ : 
Nếu không có lá thyme khô , có thể dùng lá tươi . Món này cũng thích hợp với kiẻu nướng nếu bạn không thích áp chảo . Khi áp chảo , có thể dùng bơ thay dầu ăn . 

Món ăn Nga ở 'Giấc mơ nhỏ' 

Nhân dịp kỷ niệm Cách mạng tháng 10 , quán Giấc mơ nhỏ dành tặng khách hàng một đĩa CD “Những bản tình ca Nga vượt thời gian” cho mỗi hóa đơn thanh toán . 
Đây là địa chỉ đã trở thành thân quen với những ai yêu mến nước Nga , những cựu sinh viên từng học tập và sống tại nước Nga , nhất là khi tiết trời Hà Nội chớm vào đông , cũng là lúc kỷ niệm Cách mạng tháng 10 . 
Những người lần đầu đến đây đều không khỏi ngỡ ngàng với một không gian đậm bản sắc Nga trong lòng Hà Nội . Từ những hàng bạch dương mơ màng , những bông lúa mì vàng rực , ngôi nhà gỗ sồi , những giai điệu Nga quen thuộc cho đến những chàng trai , cô gái trong trang phục truyền thống chào khách bằng tiếng Nga và nụ cười đôn hậu… 
Khung cảnh đẹp và yên bình như vùng ngoại ô nước Nga một chiều mùa thu khiến khách hàng như được quay trở lại . 
Trong tiết trời se lạnh đầu đông , thật tuyệt vời khi cùng nhau hàn huyên chuyện cũ , thưởng thức giai điệu ngọt ngào của những bản tình ca Nga trong căn nhà gỗ sồi và nhâm nhi rượu vodka với cá muối Astrakhan cùng thực đơn đặc biệt . 
Các khóa học nấu ăn ở đà nẵng luôn giúp bạn vững vàng trong cách nấu ăn cũng như thực hiện nhiều món ăn ngon trong cuộc sống hằng ngày nữa đó - Cùng cố gắng nhé :D 
Súp cá Hoàng đế - món ăn khai vị không thể thiếu cho những bữa tiệc . 
Món thịt cừu non nướng kiểu Nga gợi nhớ những đêm lửa trại trong rừng . 
Cá hồi trắng Nga nướng chế biến theo cách riêng rất thơm ngon và bổ dưỡng . 
Bánh mặt trời với trứng cá hồi , món ăn không thể thiếu trong các dịp lễ lớn của Nga , như một lời chúc sung túc và hạnh phúc . 
Cọng tỏi dưa chuột muối - món ăn truyền thống của Nga .

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0584 seconds on machine '180'.