Over 16,525,704 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khánh Thi và tình cũ Chí Anh tươi tắn selfie với nhau khi hội ngộ trong vai trò trọng tài.
Hoa hậu sao Hương Giang thích thú ngắm nhìn công chúa cưng mặc váy và đeo túi điệu đà: "Cô gái nhỏ bắt đầu thích làm điệu rồi".
Hai tay bế hai con gái chính là "bí quyết để có sức khoẻ dẻo dai" của ca sĩ Lý Hải.
Khánh Thi rạng rỡ selfie với bạn trai cũ Chí Anh và một đồng nghiệp: "Những chiến hữu thời kỳ đầu cách mạng dancesport Việt Nam. Giờ làm trọng tài hết rồi! Vẫn tưng tửng như xưa khi mới quen. Vì chả ai có nếp nhăn nào".
Gia đình cựu người mẫu Thúy Hạnh "sáng sớm dắt nhau đi tập xe đạp".
Nhạc sĩ Anh Tú và ba con hào hứng "sinh hoạt văn nghệ tại gia".
Ngo Thanh Van khỏe khoắn, cá tính với áo ba lỗ, quần hộp và bốt quân đội: "Thời trang sân bay của mình lúc nào cũng khác người".
Ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ tấm ảnh chụp ở dạ hội trường trung học và gọi đó là "một thời trẻ trâu".
Trong triển lãm bộ sưu tập Truyện Kiều tại TP HCM (diễn ra từ ngày 10/5 đến hết 21/5), tấm bảng giới thiệu Truyện Kiều và Nguyễn Du có nhiều sai sót khó chấp nhận, đặc biệt là thông tin "Truyện Kiều là một bài thơ chữ Hán". Ảnh: Võ Đại Chuyên.
Vài ngày trước, hai du khách nước ngoài cầm biển xin giúp đỡ ở Văn Miếu do "bị cướp" ngay khi đến Hà Nội khiến nhiều người quan tâm và thương cảm. Nhưng ngay tối hôm đó, họ lại xuất hiện tại một quán bar, làm dấy lên nghi ngờ rằng hành động xin tiền trước đó là lừa đảo. Trên một hội nhóm dành cho dân du lịch, anh Tautvydas - nhân vật chính của câu chuyện - đã lên tiếng khẳng định họ có đi bar, nhưng đó chính là nơi họ đang được lưu trú miễn phí, và ở đây họ được mời uống bia.
Nhiều xóm trọ nghèo giữa lòng Hà Nội có môi trường sống lụp xụp, kém vệ sinh, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. Trong ảnh là một nhà ở khu ổ chuột Hoàng Cầu, nơi luôn ngổn ngang đồ thải, đồ phế liệu. Ảnh: Quý Đoàn.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1159 seconds on machine '190'.