Over 16,513,658 people are on fubar.
What are you waiting for?

Công Viên Nước Hồ Tây khu vui chơi giải trí có diện tích hơn 8ha. Gồm 2 Công viên: Công viên Nước, Công viên Mặt Trời Mới với đa dạng các trò chơi. Ngoài ra còn có nhà hàng phục vụ hội nghị, tiệc cưới...với sức chứa lên đến 1000 khách.

Nằm trong khuân viên của khu vui chơi giải trí Công viên Hồ Tây, Công viên Nước là tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại bao gồm rất nhiều trò chơi dưới nước dành cho mọi lứa tuổi; đây cũng là điểm đến thân thuộc của người dân Hà Nội cũng như du khách gần xa mỗi dịp ghé thăm Hà Nội. 

Đến với Công Viên Nước Hồ Tây, các bạn sẽ cảm nhận ngay về một ốc đảo xanh mát tọa lạc ngay giữa lòng thành phố. Với hơn 10 khu vực vui chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng hơn 1.000m2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác thư giãn thú vị.

Công viên nước Hồ Tây với không gian hài hòa được kết hợp với những dòng sông đầy lãng mạn sẽ làm tan đi những lo lắng buồn phiền của bạn; đồng thời, giúp bạn có được nguồn năng lượng cho một ngày mới đầy hào hứng.

 

Bạn hãy hít thật sâu để tận hưởng cái không khí trong lành của một thiên nhiên thơ mộng rồi đắm mình vào sóng biển nhấp nhô hay thả mình bồng bềnh giữa trời mây nước để Dòng sông Lười xoa dịu và xua tan đi những lo lắng muộn phiền trong cuộc sống đầy lo toan.

Hãy tham gia trải nghiệm và thử thách tất cả những trò chơi hấp dẫn tại đây để tận hưởng những cảm giác tuyệt vời của từng trò chơi. Không chỉ mang lại niềm vui cho bạn, các trò chơi còn được xem như là những thử thách. Vượt qua được tất cả những thử thách của trò chơi, bạn sẽ mạnh mẽ hơn khi đối đầu với những thử thách trong cuộc sống.

 

Đối với các em thiếu nhi, ngày hè sẽ vui hơn khi các em được cùng cha mẹ vui đùa bên gia đình Voi, Hà Mã, … đùa nghịch với những tia nước tại Bể lâu đài, Bể Lâu đài, Bể con Voi …

Đến với Công Viên Nước Hồ Tây bạn sẽ thật sự an tâm khi tham gia các trò chơi tại công viên vì nguồn nước sạch thường xuyên được thay mới, không khí trong lành và luôn có một đội cứu hộ chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc bạn. Ngoài ra, công viên còn có một hệ thống các quầy thức ăn nhanh cùng các thực đơn phong phú, được chế biến hấp dẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Hãy đến Công Viên Nước Hồ Tây để được tận hưởng những cảm giác tuyệt vời nhất, các bạn nhé!

Nguồn: Zing Blog

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1308 seconds on machine '192'.