Over 16,527,980 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kyuubi Kurama's blog: "Kyuubi Kurama"

created on 04/16/2015  |  http://fubar.com/kyuubi-kurama/b362727

Hiện giờ, Huyền Anh đã “lột xác” hoàn toàn, không còn “vết tích” của “Bà Tưng” trước đây nữa.

"Bà Tưng" Huyền Anh một thời nổi tiếng... vì Cởi và Quậy

 

Sau khoảng lặng ấy, tâm sự với PV, sao Huyền Anh cho biết: “Cũng gần 2 năm rời xa những thị phi, sức ép dư luận, đó là khoảng thời gian trải nghiệm cuộc sống của tôi. Tôi cũng như bao bạn trẻ, sai lầm là điều khó tránh khỏi. Những vấp ngã đó đã giúp tôi thêm quý và trân trọng cuộc sống hơn, tôi học được sự yêu thương và chia sẻ nhiều hơn, đặc biệt là cảm thông với những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình.”

PV: - Vừa “chạm ngõ” thế giới phức tạp của showbiz, Huyền Anh đã lui vào “ở ẩn” đến nay cũng khá dài. Có lẽ nào Huyền Anh định “lặn mất tăm” khỏi làng giải trí?

Huyền Anh: - Thực ra không phải Huyền Anh lui về ở ẩn, mà vì thời gian qua, Huyền Anh thấy mình còn kém cỏi nên mới cần thời gian để mài giũa học tập, trau dồi thêm kiến thức thôi. Bây giờ thì Huyền Anh chuẩn bị gần sẵn sàng rồi đấy! (Cười)

PV: - Cuộc sống hiện tại của Huyền Anh ra sao? Không tham gia vào làng giải trí, Huyền Anh có thấy cuộc sống của mình tẻ nhạt, buồn chán không?

Huyền Anh: - Cuộc sống bây giờ của Huyền Anh trôi đi một cách nhẹ nhàng, thanh thản lắm và đôi lúc Huyền Anh cũng cảm thấy hơi tẻ nhạt.

PV: - Những lúc cảm thấy cuộc sống có phần tẻ nhạt, Huyền Anh có ý định tái hiện lại hình ảnh “Bà Tưng” một thời làm náo loạn các diễn đàn trên mạng Internet nữa hay không?

Huyền Anh: - Thực ra, bây giờ tôi cảm thấy mình đã lớn và trưởng thành hơn trước nhiều rồi. Đôi lúc ngẫm lại quá khứ, tôi thấy buồn và rất hối hận. Phải khó khăn lắm tôimới vượt qua được thị phi và vững tâm đi đến ngày hôm nay, thế nên tôi không bao giờ muốn quay lại những ngày tháng tai tiếng đó nữa đâu.

PV: - Không muốn nhắc tới “Bà Tưng”, vậy nếu quay trở lại hoạt động nghệ thuật, hình ảnh Huyền Anh sẽ ra sao? Huyền Anh có kế hoạch hoạt động nghệ thuật gì trong năm 2015 không? Dự định trở thành ca sĩ của Huyền Anh đã được chuẩn bị đến đâu rồi?

Huyền Anh: - Chắc chắn năm nay Huyền Anh sẽ ra mắt một MV âm nhạc để gửi tặng những khán giả yêu thích và ủng hộ Huyền Anh. Mơ ước của mẹ Huyền Anh là được thấy cô con gái bé nhỏ của mẹ đứng biểu diễn trên sân khấu thực sự.

Đáp lại niềm mong mỏi từ mẹ, nên Huyền Anh sẽ cố gắng hết sức để đến một ngày nào đó được đứng trên sân khấu để mẹ mình vui. Đó cũng là ước mơ từ nhỏ của Huyền Anh.

PV: - Không còn là “Bà Tưng” luôn tạo ra các hành động tưng tửng khiến người khác tò mò, thích thú và dõi theo, vậy lượng fan hiện tại của Huyền Anh có còn là con số “khủng” như trước kia nữa hay không? Ngoan hiền hơn có bị mất fan hay không?

Huyền Anh: - Ngày xưa nhiều người ghét Huyền Anh bao nhiêu thì bây giờ nhiều người thương bấy nhiêu. Có thể nói lượng fan hiện tại của tôi “khủng” hơn trước gấp mấy lần.

PV: - Có ý kiến cho rằng, người con gái chỉ “nổi loạn” khi cô ấy cô đơn vì thiếu vắng lửa tình. Còn khi trái tim cô ấy được sưởi ấm, ngay lập tức cô gái sẽ trở thành một con mèo ngoan ngoãn, dễ bảo. Điều này có đúng với Huyền Anh hay không?

Huyền Anh: - Ngày xưa tôi nổi loạn một phần cũng tại vì tôi bị thất tình, cộng với tính hiếu thắng, bồng bột của tuổi mới lớn. Còn bây giờ, tôi ngoan vì tôi thấy tôi hư thì mất nhiều, ngoan thì may mắn hơn nhiều.

Huyền Anh trở lại showbiz và ngoan hơn vì... mẹ

PV: - Hay là Huyền Anh đã tìm được cho mình một người đàn ông “thuần” được tính cách mạnh mẽ, thậm chí thích nổi loạn của Huyền Anh?

Huyền Anh: - Chị đoán sai rồi! Tôi thay đổi là vì mẹ và anh trai của tôi. Mẹ và anh tôi lo sợ cách sống của một thanh niên không nghiêm túc như tôi sẽ ảnh hưởng đến các bạn trẻ khác, dễ làm cho họ có suy nghĩ lệch lạc... và nhiều lý do nữa tôi không thể kể hết ra được.

PV: - Huyền Anh có thể nói rõ hơn về chuyện tình cảm hiện nay của mình được không? Huyền Anh đã tìm được một nửa còn lại của mình chưa? Nếu tìm được rồi, Huyền Anh có thể bật mí đôi chút về hành trình chinh phục trái tim Huyền Anh mà “người ấy” đã phải trải qua?

Huyền Anh: - Lúc này, tình yêu của tôi là gia đình. Tôi vẫn còn độc thân và chưa nghĩ đến chuyện yêu đương trong giai đoạn này.

PV: - Từng tuyên bố chỉ yêu trai giàu có, đến giờ quan điểm ấy của Huyền Anh có thay đổi không?

Huyền Anh: - Duyên phận là do ý trời. Mình tính không bằng trời tính.

PV: - Yêu trai giàu, yêu đại gia, thường các cô gái sẽ được chu cấp riêng một khoản tiền bạc để mua sắm các món đồ hàng hiệu đắt tiền, sang trọng. Đến giờ, Huyền Anh đã gom đủ một bộ sưu tập hàng hiệu từ quần áo, giày dép, túi xách... hay chưa ?

Huyền Anh: - Huyền Anh chưa bao giờ sống dựa vào tiền của đàn ông hay nhận của ai bất cứ món quà gì mắc tiền.

PV: - Vài năm trước, trong một bài phỏng vấn, Huyền Anh khẳng định chỉ yêu đại gia, không dại gì đi yêu mấy anh nghèo như thời xưa, vậy hiện tại có nhiều đại gia tìm đến tán tỉnh Huyền Anh hay không? Có anh chàng nào tò mò vì phát ngôn tiêu chí chọn trai giàu mà giả danh gắn mác đại gia để tán tỉnh Huyền Anh hay không?

Huyền Anh: - Thôi, Huyền Anh dị ứng vì nhắc đến hai từ “đại gia” lắm rồi. Bỏ qua chuyện này đi.

PV: - Từng phát biểu không có niềm tin vào đàn ông, yêu là một chuyện, lấy là chuyện khác. Vậy có bao giờ Huyền Anh nghĩ đến chuyện sẽ trở thành single mom (mẹ đơn thân) khi đã mất hết niềm tin vào đàn ông hay chưa?

Huyền Anh: - Huyền Anh không đặt nặng vấn đề cưới xin, yêu và sau này có con với nhau cũng tốt mà.

PV: - Cám ơn Huyền Anh về cuộc trò chuyện!

Xem thêm : Thoi trang

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.084 seconds on machine '190'.