Over 16,528,350 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Bạn có dự định du lịch đến Đà Nẵng, bạn đang phân vân về giá cả các dịch vụ khach san tai Da Nang, các điểm du lịch, các khu vui chơi. Yên tâm hãy để chúng tôi giúp bạn du lịch Đà Nẵng thả ga không lo về giá

Một điều  tất yếu của mọi chuyến du lịch, du khách khi du lịch Đà Nẵng có thể có một lịch trình hoàn hảo đến những địa điểm nổi tiếng đẹp mắt và độc đáo mà không tốn một đồng nào cho việc tham quan, du lịch các cảnh đẹp ở thành phố này. Như vậy du khách sẽ có được một chuyến du lịch Đà Nẵng thả ga nhưng tiết kiệm được nhiều nhất đấy!

Điểm đến đầu tiên cho lịch trình “tiết kiệm nhất” tại Đà Nẵng chính là đỉnh Bàn Cờ. Đỉnh Bàn Cờ là địa điểm có thể cho du khách cái nhìn bao quát thành phố Đà Nẵng từ trên cao, rất thích hợp với dân phượt. Để lên đến đỉnh Bàn Cờ, du khách phải bắt đầu từ chân núi Sơn Trà, trải qua những đường đèo hẹp nhưng không quá dốc. Trên đường đi du khách có thể bắt gặp những con vật như sóc, khỉ… chạy qua lại bên đường khá thú vị!

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt được xem là ngôi chùa đẹp nhất, mới nhất, rộng nhất trong ba Linh Ứng tự ở Đà Nẵng là Linh Ứng Bà Nà và Linh Ứng Non Nước. Tại chùa có tượng Quan Thế Âm lớn nhất Đông Nam Á mà người dân Đà Nẵng luôn tin tưởng tượng Quan Thế Âm sẽ đem lại nhiều may mắn cho Đà Nẵng, ngoài ra trong chùa còn có rất nhiều cảnh đẹp và linh thiêng mà du khách có thể tham quan.

Sau khi nghỉ trưa, đến chiều du khách có thể dạo quanh những bãi biển cát vàng mịn của Đà Nẵng, trong đó bãi biển Mỹ Khê đã được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ven biển có rất nhiều bãi tắm công cộng phục vụ cho du khách tắm biển.

Sau khi tắm biển bạn có thế ghé Mỹ Hạnh Hotel để nghỉ ngơi - Đây là địa điểm thuận lợi giá phòng lại bình dân để du khách có thế ngắm cầu Rồng, cầu sông Hàn quay về đêm

Với gợi ý về một lịch trình như trên, chúng tôi hy vọng du khách có thể có được một chuyến du lịch “ít tốn kém” nhất từ trước đến nay. Dịp lễ 02/09 đến đây sẽ là thời gian thích hợp để du khách có thể có một chuyến du lịch Đà Nẵng một ngày “tiết kiệm nhất” rồi đấy!

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0715 seconds on machine '175'.