Over 16,525,918 people are on fubar.
What are you waiting for?

huongly's blog: "Tin giải trí"

created on 04/05/2015  |  http://fubar.com/tin-gi-i-tr/b362563

Cô dâu 8 tuổi tập 207 Full được lên sóng lúc 20h ngày 11/6 trực tiếp trên todaytv. Phần 1 của bộ ohim đang đi đến hồi kết kiến bao khán giả phải mong đợi. Câu chuyện về cô dâu 8 tuổi sẽ được nối tiếp trong phần 2 được phát sóng bắt đầu từ ngày 27/6. Vẫn là những diễn viên cũ chủ chốt, bộ phim còn có sự góp mặt của Toral Rasputra trong vai Annadi, Shashank vai Jiadish. Khi đã trưởng thành, cuộc sống hôn nhân của họ có được hạnh phúc hay không?

Cô dâu 8 tuổi lấy đề tài nóng bỏng quả xã hội Ấn Độ thời xưa đã lôi cuốn khán giả ở mỗi tập phim. Từ một cô bé nhỏ nhắn chưa hiểu sự đời cho đến khi trở thành một người vợ, người mẹ thực sự. Cô nàng Annadi đã phải chịu đựng biết bao cực khổ từ khi còn nhỏ bước chân vào gia đình nhà chồng cho đến nay. Dù phạm phải nhiều sai lầm, thậm chí còn bị đuổi về nhà ba mẹ đẻ nhưng rồi cô vẫn được gắn bó với cuộc sống hôn nhân và phưng sự cho gia đình nhà chồng.

Năm 2007, cô gái sinh năm 1987 này bắt đầu công việc diễn xuất và sự  nghiệp của cô được chú ý qua các vai diễn trong: Dhoom Machaao Dhoom(2007), Yahan Ke Hum Sikandar (2007), Risshton Ki Dor (2007), Kesariya Balam Aavo Hamare Des (2009), Ek Nayi Chhoti Si Zindagi (2011),…

Trước khi thủ vai Anandi (lúc trưởng thành) trong bộ phim ăn khách đình đám của truyền hình Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi, Toral Rasputra đã từng đóng một số phim nhưng các vai diễn này không thực sự nổi bật. 

Tên tuổi Toral Rasputra chỉ mới được biết đến như một trong những sao hạng A trên màn ảnh nhỏ xứ Cà Ri sau khi cô gái trẻ hoàn thành 1.500 tập phim của Cô dâu 8 tuổi vào năm 2013.

Nói về bộ phim đã tạo nên bước ngoặc trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Toral Rasputra cho biết cô luôn cảm thấy tự hào khi được trở thành một phần linh hồn của bộ phim: 'Đó thực sự là những khoảnh khắc đáng nhớ. 'Cô dâu 8 tuổi' đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi sau đó. 

Có được thành công ngày hôm nay, tôi thực sự muốn cám ơn tất cả những anh, chị em của đoàn làm phim. Tôi mong rằng, nếu có thể, chúng tôi không chỉ dừng lại ở 1500 tập, mà còn hơn thế nữa.'

Bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi (tựa Ấn Độ: Balika Vadhu) do hãng Sphere Origin sản xuất. Với cảnh quay được dàn dựng tại vùng nông thôn bang Rajasthan, tây bắc Ấn Độ, bộ phim hướng đến vấn nạn tảo hôn vẫn rất nhức nhối tại nhiều vùng quê nước Ấn. 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0371 seconds on machine '109'.